About Chidori

About Chidori
Chidori - Chuỗi Coffee in Bed đến từ Nhật Bản

Tổ chim nhỏ mang những muộn phiền bay xa.

Những bon chen, xô bồ nơi phồn hoa đô hội đôi khi khiến bản thân chới với và tổn thương, khi ấy chỉ mong có một bến đỗ cho bản thân thanh thản. Đừng quên rằng về với Chidori, tâm hồn sẽ trở nên sáng tỏ để cho những ý tưởng lớn sẽ hình thành và bay xa.
Bất chợt một ngày, mọi thứ xung quanh khiến bạn chán chường. Một câu nói gây tổn thương từ cô bạn nhỏ hay một lời chê bai từ vị sếp ngồi trên cao cũng khiến bạn muốn gục ngã, hay chỉ đơn giản, một chuyến bay bị delay hàng tiếng đồng hồ trong cơn đau đầu như búa bổ cũng làm bạn muốn nứt toác đầu. Có một cô chủ nhỏ cũng từng như bạn, đôi khi mệt mỏi đợi chờ mà chẳng biết phải dừng chân chốn nao.

Chidori customer photo


Cô chủ ấy cảm nhận những nỗi niềm trong cuộc sống để rồi tạo ra Chidori như một trạm dừng chân nho nhỏ trong cuộc hành trình của mỗi người. Trong tiếng Nhật, Chidori có nghĩa là “Thiên Điểu”, là loài chim của hạnh phúc - an yên.

54277710 426562731436999 181755078937749619 n(1)


Chidori sở hữu những chiếc box nhỏ xinh, chúng được xem là những tổ chim nhỏ, là nơi bạn có thể thư giãn, thỏa sức nghỉ ngơi sau khi đã “bay mỏi cánh” suốt chặng đường dài. Biết đâu đó, khi những muộn phiền dần qua đi là khi sức sống được trỗi dậy, những hoài bão và ý tưởng lớn lao được hình thành. Lúc đến với Chidori bạn là con chim lẻ loi trong bão nhưng khi ra ngoài bạn sẽ biến thành một con phượng hoàng rực rỡ.
Không chỉ là chỗ “trú ẩn” khi tâm hồn và thể xác mệt nhoài, Chidori còn khao khát mang nét đẹp của ẩm thực của xứ sở hoa anh đào đến với người Sài Gòn. Ở đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức vẻ đẹp và hương vị thanh khiết đến từ loại trà truyền thống hơn 100 năm tuổi hay tự thưởng cho mình chiếc bánh wagashi ngon lành, đẹp đẽ.
Một nước Nhật bình yên với nền lịch sử lâu đời cùng sự bình thản trong tâm hồn sẽ khiến bạn trở thành một con người mới. Nếu bạn yêu đất nước mặt trời mọc nhưng cũng muốn tìm chỗ trú cho tâm hồn, hãy đến với Chidori, chúng mình có cả hai.

chidori customer photo


Hiện tại, cơ sở thứ 2 tại 25A Lam Sơn cũng đã đi vào hoạt động, nếu bạn vẫn cần một nơi nghỉ ngơi cho những ngày dài làm việc mệt mỏi hay chỉ đơn thuần là trạm dừng chân cho những giờ delay chuyến bay khó chịu thì đừng ngại đến với Chidori.


Contact Chidori

📞 Call Hotline: 038 3121238

💬 Chat with a Support: Messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.