Chidori hi vọng, mỗi bạn, không chỉ là cửa hàng trưởng, mà tất cả các thành viên, dù đang làm việc ở Chidori, hay sau này khi có những bến đỗ mới, đều sẽ là những người có chuyên môn vững vàng, tạo được giá trị tích cực cho bất kỳ đâu mà bạn lựa chọn cống hiến.
Chidori mong chờ được chào đón những thành viên mới, mang theo nguồn năng lượng tươi trẻ và tinh thần nhiệt huyết để đồng hành cùng Chidori trên chuyến hành trình phía trước.
Công việc luôn chiếm một khoảng thời gian rất dài trong cuộc sống của mỗi chúng mình. Nếu được làm một công việc tốt, tìm thấy ở nơi mình làm việc nguồn năng lượng tích cực, tương thích với chính mình thì chắc chắn sẽ là điều hạnh phúc nhất trên đời.
Kaizen là một triết lý làm việc của người Nhật đề cao sự cải tiến nhỏ bé nhưng liên tục, thay vì những bước nhảy vọt thiếu chắc chắn. Chidori lựa chọn áp dụng Kaizen để mang đến hiệu quả lâu dài.
Một số bí quyết phỏng vấn nho nhỏ để bạn thể hiện chính mình tốt hơn. Bạn cũng sẽ ghi dấu ấn trong quá trình trao đổi và giúp Chidori hiểu được bạn cần gì và mong muốn công việc thế nào trong tương lai.
Không chỉ là nơi làm việc, Chidori mong muốn xây dựng một môi trường văn minh, chuyên nghiệp để các bạn trẻ phát triển, tiến bộ hơn về cả chuyên môn lẫn kỹ năng. Chidori hy vọng sẽ tìm thấy những thành viên mới đồng điệu và có thể gắn bó lâu dài.
Xây dựng đội ngũ dựa trên những phẩm chất cốt lõi: Liêm chính, Tự trọng, Khiêm tốn. Mỗi thành viên không chỉ được trang bị kiến thức tư duy của ngành dịch vụ, mà còn là tinh thần trách nhiệm cùng thái độ cởi mở, lắng nghe.