Chidori Triệu Quang Phục: Góc trú ẩn thảnh thơi giữa khu Chợ Lớn nhộn nhịp

Khoác lên mình một không gian ngập tràn ánh sáng và những mảng xanh tươi mát, Chidori hạnh phúc khi được đón chào bạn thương với ngôi nhà mới đầy thư thái nằm trên con đường Triệu Quang Phục, quận 5.
Chidori Triệu Quang Phục: Góc trú ẩn thảnh thơi giữa khu Chợ Lớn nhộn nhịp

Tiếp nối hành trình thương hiệu của mình, Chidori khởi đầu tháng 10 ngọt ngào với chi nhánh thứ 8 trên khu Chợ Lớn tấp nập, ghi dấu thêm một cột mốc ý nghĩa trên chặng đường viết nên câu chuyện về chuỗi chi nhánh Coffee in Bed của mình.

Lấy cảm hứng từ gam màu dịu nhẹ của những ngày nắng ấm, Chidori Triệu Quang Phục là sự hòa quyện tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, giữa hoài niệm và đổi mới, mang đến cho bạn cảm giác thư thái giữa sắc xanh mát dịu của thiên nhiên và ánh sáng tự nhiên len lỏi qua từng ô cửa.

Bên cạnh những “tổ chim” trú ẩn Coffee in Bed được cải tiến với cầu thang riêng biệt, người bạn thứ 8 của Chidori cũng được tô điểm với những điểm nhấn mới mẻ: Không gian Studio Bed tích hợp trải nghiệm học tập, làm việc và nghỉ ngơi, hay căn phòng The Private Room với gác lửng độc đáo cùng góc ban công ngắm nhìn thành phố. Mỗi không gian đều được Chidori gửi gắm tinh thần phóng khoáng trong từng thiết kế, mang đến nhiều hơn một trải nghiệm tại một chốn dừng chân!

Không còn ở những vị trí gần trung tâm để dừng chân khi dạo phố, Chidori Triệu Quang Phục là một sự chuyển mình sau gần một năm ấp ủ cùng tọa độ gần hơn với nhịp sống hằng ngày của bạn. Hy vọng sẽ thêm một sự lựa chọn để bạn thuận tiện ghé qua sau giờ làm việc, trên đường về nhà, hoặc bất cứ khi nào bạn cần một chốn an yên để tái tạo năng lượng hay kết nối với thiên nhiên, kể tiếp câu chuyện bình yên giữa bộn bề cuộc sống.

🗓️ Mở cửa đón bạn từ ngày: 12.10.2024
📍 Địa chỉ: 120B Triệu Quang Phục, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

Đặc biệt, từ ngày 08/10, khi ghé đến bất kỳ cửa hàng nào của Chidori sử dụng dịch vụ, sản phẩm, bạn đều có thể nhận được một món quà nhỏ xinh cho cuộc hẹn tiếp theo tại chi nhánh mới Chidori Triệu Quang Phục và Chidori Lê Đại Hành:

🌸 Tặng 1 giờ sử dụng bed cho mỗi combo Coffee in Bed
🌸Giảm 50% khi order ly thứ hai
🌸Tặng 1 viên kem cho hoá đơn từ 179k

Lưu ý:

Áp dụng tại 2 chi nhánh mới: Chidori Triệu Quang Phục và Chidori Lê Đại Hành
Không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi khác

Bên cạnh đó, trong lần gặp gỡ người bạn mới này, Chidori còn chuẩn bị thêm những chiếc bookmark voucher xinh xắn dành riêng cho “người nhà” của Chidori để bạn thoải mái trải nghiệm tại một trong những chi nhánh của Chidori trong lần ghé tiếp theo.

Với những niềm vui đong đầy, Chidori háo hức cùng bạn viết nên thật nhiều câu chuyện thú vị tại ngôi nhà thứ 8 - Chidori Triệu Quang Phục!


Contact Chidori

📞 Call Hotline: 038 3121238

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.