CHIDORI x CAPICHI: Thưởng thức hương vị yêu thích của bạn ngay tại nhà

Chidori đã có mặt trên ứng dụng đặt món Capichi để bạn dễ dàng thưởng thức những ly nước mát lành cùng món ăn dinh dưỡng ngay tại nhà.
CHIDORI x CAPICHI: Thưởng thức hương vị yêu thích của bạn ngay tại nhà

Cho những hôm chẳng thể la cà quán xá, Chidori vẫn mong bạn thương có được những bữa ăn đủ đầy, cùng bạn đồng hành vào mọi thời điểm trong ngày đó. 

Thêm một lựa chọn để tìm kiếm vị yêu thích của riêng bạn

Những ngày thời tiết thất thường vẫn luôn khiến chúng mình có chút ngại ngần khi lựa chọn bước chân xuống phố. Nhưng có sao đâu khi bạn xem đó là một cái cớ cho sự yêu chiều, cho bản thân một khoảng thời gian làm những điều mình muốn nhưng vẫn được thưởng thức hương vị yêu thích của quán quen ngay tại nhà.  

Hiểu được điều đó, từ ngày 1/10 đến ngày 20/10, Chidori đã gửi gắm một món quà dành riêng cho bạn trên ứng dụng 𝗖𝗮𝗽𝗶𝗰𝗵𝗶, để ngày thảnh thơi của bạn thêm ngọt ngào và đủ đầy hơn đó.

✨Tặng 𝟭 𝗴𝗼́𝗶 𝗰𝗮̀ 𝗽𝗵𝗲̂ 𝗽𝗵𝗶𝗻 𝗴𝗶𝗮̂́𝘆 𝟭𝟬𝟬% 𝗔𝗿𝗮𝗯𝗶𝗰𝗮 cho mỗi món ăn/bánh có trong hóa đơn (Mỗi hóa đơn tối đa 2 gói cà phê).  

✨Tặng 𝟭 𝗽𝗵𝗮̂̀𝗻 𝘁𝗼𝗽𝗽𝗶𝗻𝗴 (trân châu/milk foam) hoặc 𝟭 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝗰𝗼𝗼𝗸𝗶𝗲 cho mỗi món nước có trong hóa đơn (Mỗi hóa đơn tối đa 2 bánh cookie).  

Hướng dẫn đặt món

Bước 1: Tìm kiếm Chidori trên ứng dụng Capichi hoặc truy cập website: www.order.capichiapp.com/vi

Bước 2: Tìm kiếm từ khóa “Chidori” 

Bước 3: Chọn món và đặt đơn hàng

Sau khi hoàn tất thanh toán, bạn có thể yên tâm tiếp tục tập trung vào công việc dang dở của mình. Các bạn nhân viên sẽ xác nhận đơn hàng, chuẩn bị món và giao hàng đến bạn một cách nhanh chóng nhất.

Chidori Menu: Hành trình ấp ủ những giá trị dinh dưỡng đến tay bạn dùng

Ở Chidori, bên cạnh việc mang đến một chốn dừng chân yên bình và ấm áp, Chidori còn gói ghém tâm tư của mình trong một menu đa dạng, chất lượng, với những nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, mong muốn mang đến sự yên tâm để bạn tin tưởng lựa chọn trải nghiệm:

Speciality Coffee: Chidori tuyển chọn trực tiếp những hạt cà phê 100% Arabica với chất lượng cao và an toàn từ trang trại Đà Lạt, được rang xay bởi nghệ nhân người Nhật, giữ nguyên hương vị tinh tế, ẩn chứa nốt hoa quả nhiệt đới chua ngọt đặc trưng.

Signature Tea: Được nhập khẩu trực tiếp từ những nông trại trà lâu đời ở Nhật Bản, Chidori giữ nguyên hương vị và công thức trà nguyên bản gần 100 năm tuổi đến với khách hàng.

Menu Food: Chidori hiện có những món cơm - mì Nhật, tất cả đều được chính tay đầu bếp người Nhật chế biến, sử dụng nguyên liệu chất lượng và công thức được căn chỉnh phù hợp, mang đến bữa ăn chuẩn hương vị Nhật Bản với nhiều sự lựa chọn ngon miệng.

Tận hưởng bữa ăn tròn vị cho phút giây nghỉ ngơi thêm trọn vẹn

Hy vọng rằng, những bữa ăn, thức uống chất lượng, chuẩn vị Nhật có thể lấp đầy cả tâm hồn lẫn cơ thể bạn bằng tình yêu và nguồn năng lượng dồi dào. Mời bạn dùng bữa cùng Chidori nhé!

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.