Đối với bạn thế nào là bình yên?

Đối với bạn thế nào là bình yên?
Guồng quay cuộc sống tập nập làm mình cứ mải miết đi tìm đâu đó sự bình yên, đến cuối cùng Chidori vẫn mãi là góc nhỏ khiến mình thấy an lòng.
Có những ngày sau khi hoàn tất công việc trong văn phòng, mình chỉ muốn được đi lang thang phố phường để thoát hết cảm giác ngột ngạt của bận rộn. Thế là hôm ấy, mình cho xe rong ruổi khắp Sài Gòn. Nhưng chưa được một chốc, trời đổ cơn mưa bất chợt, khiến người lúc nào cũng quên đem áo như mình phải vội tìm nơi trú chân, và vì cơ duyên đó, mà mình biết đến Chidori, lần đầu tiên.
Chidori bed

Chidori như một căn nhà nhỏ xinh, im lặng nằm trong một con hẻm tách biệt với bên ngoài. Ánh sáng vàng dịu phủ lấy nơi này như mật ngọt, khiến mình nghĩ rằng có lẽ đây sẽ là nơi trú ẩn bình yên qua hết cơn mưa. Và đúng thế thật. Không gian ấm áp nhẹ nhàng, khác biệt hoàn toàn với những hối hả ngoài trời cùng cơn mưa nặng hạt đã khiến mình cảm mến Chidori ngay từ giây phút đầu tiên. Nhâm nhi một ly trà Machiato kèm với một chiếc bánh ngọt, lôi từ trong ba lô một số bài vở còn dở dang, ấy vậy mà Chidori làm mình bình tâm hoàn thành hết mọi thứ mà không chú tâm xem cơn mưa đã tạnh chưa để còn về kịp lúc.

Cũng từ sau hôm đó, mỗi khi cần nơi vỗ về mình trong những ngày dài mệt mỏi, Chidori cùng những ô bed nhỏ như thể đang bao bọc chính mình trong sự an toàn luôn là cái tên đầu tiên mình nghĩ đến.

Để rồi khi đã thành khách quen của Chidori Hoa Cau, vốn yên bình như một Nhật Bản thu nhỏ, mình biết được Chidori Lam Sơn đã mở cửa, lại ngay sát sân bay. Thế là những khi lịch trình bay lộn xộn cần tìm nơi “giải cứu” khỏi cảm giác mệt mỏi, mình lại đến Chidori ngay như ghé thăm một người bạn cũ, lại như một thói quen từ lâu. Từ sân bay đến chi nhánh Lam Sơn của Chidori chỉ có 5 phút thôi, một khoảng cách quá hợp lý cho những khoảng thời gian phải thật đúng giờ.

hoàng hậu lam sơn

Gắn bó với Chidori cũng gần 1 năm, chi nhánh thứ 3 nằm tại quận 1 làm mình háo hức vô cùng. Chidori tại Đinh Tiên Hoàng nằm nép mình bên con đường đông đúc, như một ngôi nhà bình yên với cây tường vi dịu dàng trước cửa, những ô cửa sổ ngát xanh luôn có sức mạnh làm dịu lòng người. Không gian bên trong được tăng thêm khu vực The Level Seat rộng rãi, cứ mỗi khi cần nơi để chạy cho hết mớ deadline khó chịu cùng đồng nghiệp, tụi mình lại kéo nhau làm tổ nơi Chidori.

IMG 2659 background

Rồi chi nhánh Sư Vạn Hạnh ra đời lại đốn gục mình thêm một lần nữa, dù đã nghĩ mình sẽ thông thuộc như một căn gác nhỏ trong nhà. Nhưng chi nhánh Sư Vạn Hạnh rộng lớn cùng hàng ban công ngập nắng và cây xanh vẫn khiến mình bất ngờ. Nắng ở Chidori như phủ lên mình vào buổi sáng mình ghé thăm, khiến mình lại thấy yêu đời lạ kì.

chidori sư vạn hạnh

Nơi nào của Chidori mình cũng để lại chút kỉ niệm. Vậy nên, nếu ai đó hỏi rằng mình yêu chi nhánh nào nhất thì thật khó để trả lời. Tất cả đều như những người bạn mình gắn bó rất lâu trên mảnh đất ít điều gì vững bền như Sài Gòn. Nên thương nhiều hay thương ít, không thể đong đếm được, mà cũng chẳng cần phải đong đếm làm gì, đúng nhỉ Chidori?
Guồng quay cuộc sống tập nập làm mình cứ mải miết đi tìm đâu đó sự bình yên, đến cuối cùng Chidori vẫn mãi là góc nhỏ khiến mình thấy an lòng.


Contact Chidori

📞 Call Hotline: 038 3121238

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.