“Gói” ngọt ngào dành tặng người thương mùa lễ hội

Đón chào mùa lễ hội với sự ngọt ngào được gói gọn trong từng chiếc bánh Canelé Giáng “Xinh”, mang bao niềm vui đong đầy và yêu thương sẵn sàng trao tặng.
“Gói” ngọt ngào dành tặng người thương mùa lễ hội

Cùng cảm nhận những tín hiệu an lành ẩn chứa trong từng chiếc Canelé - món quà yêu thương dành tặng người trân quý dịp lễ hội này. Mang hương vị tựa như lời cảm ơn ngọt ngào, Chidori xin gửi đến bạn lời chào cuối năm và hòa mình vào năng lượng yêu đời tỏa từ mẻ bánh lễ hội Merry Canelé của chúng mình.

Canelé de bordeaux - niềm tự hào tráng miệng của nước Pháp luôn làm ta say mê trong vị rum thoảng nhẹ và vani ẩn trong lớp vỏ caramel giòn thơm đầy quyến rũ. Nhân dịp lễ hội, Chidori mời bạn những mẻ bánh mới vừa ra lò, gửi gắm bao ấm áp trong phần nhân mềm ẩm.

Cảm nhận đầu tiên khi thưởng thức là lớp vỏ caramel giòn nâu óng ánh vì được nướng trong thời gian dài ở nhiệt độ cao, theo sau là lớp nhân bánh mềm mịn, thơm lừng vani và rum tinh tế. Cứ thế, bao thơm béo, ngọt ngào rất vừa vặn quyện tan trong miệng. Bạn đừng lo nhé, các vị bánh đều không quá ngọt đâu, đảm bảo cho bạn một Christmas don’t count calories.

Thêm chút khéo léo, tỉ mỉ tô điểm để mang thật nhiều niềm háo hức của lễ hội vào, thế là mẻ bánh ngon ra lò, đong đầy phong vị Giáng Sinh.

Những chiếc bánh Canelé thơm lừng mùa lễ hội đã có mặt tại các cửa hàng:
🎄 𝗠𝗲𝗿𝗿𝘆 𝗖𝗮𝗻𝗲𝗹𝗲́ có giá 44,000/1 chiếc
🎄 4 vị bánh để bạn lựa chọn: Caramel, dâu, matcha và chanh dây.

Ngoài ra, Chidori còn chuẩn bị Merry Canelé Gift set có giá 170,000/4 chiếc. Hộp bánh nhỏ xinh được trang trí chỉn chu kèm thiệp xinh xắn, sẵn sàng dành tặng người thương yêu.

💌 Mời bạn ghé và đón nhận những tín hiệu ngọt ngào của tháng 12 nhé!


Contact Chidori

📞 Call Hotline: 038 3121238

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.