Let’s have a spring date with Chidori!

Một đặc quyền dịp Tết là những buổi gặp gỡ, sum vầy bên nhau vì mỗi sự kết nối đều mang lại niềm vui và bao đợi mong cho một năm mới hạnh phúc.
Let’s have a spring date with Chidori!

Lấy cảm hứng từ những bông hoa nở rộ trên cành độ Xuân đến, Chidori gửi đến  bạn hai hương vị đầy tươi tắn trong Menu Tết Blooming in my heart. Sự kết hợp đủ đầy từ các tầng vị tươi mát và sắc đỏ rực rỡ chính là lời chúc muôn sự may mắn - vạn sự tốt lành Chidori gửi gắm đến bạn mùa Xuân này.

Chia sẻ niềm vui với Sencha dâu ổi hồng

Sencha dâu ổi hồng thơm lừng hương ổi chín - đại diện cho trái cây nhiệt đới mùa xuân, được tô thêm sắc đỏ rực rỡ từ những trái dâu tươi mọng thay cho lời chúc may mắn của Chidori gửi đến bạn.

Blooming in my heart - sencha dau oi hong

Không chỉ là ánh nhìn bắt mắt, sự đa tầng của hương và vị trong nền trà Sencha thanh mát, chua ngọt từ hoa quả tươi được căn chỉnh vừa vặn có thể sẽ khiến bạn ấn tượng trong những ngụm đầu tiên đấy. Mong bạn thưởng thức thật vui!

Nhân đôi hạnh phúc cùng Yogurt anh đào hạnh nhân

Một kết hợp cân đối giữa sữa chua mịn màng và lớp anh đào ngọt ngào được phủ đầy đặn, điểm trên cùng là những lát hạnh nhân rang thơm giòn.

Trước khi dùng, bạn khuấy nhẹ để lớp sữa chua và anh đào được hòa quyện với nhau cùng những lát hạnh nhân rang thơm giòn vui miệng khi thưởng thức, hy vọng nhân đôi niềm hạnh phúc cho bạn với món ngon được biến tấu mới mẻ này.

Blooming in my heart - yogurt anh dao hanh nhan

Lựa chọn hai nền nguyên liệu chính là sữa chua tốt lành và trà Sencha thanh mát, Chidori mong bạn được cân bằng lại vị giác sau những bữa tiệc đầy đặn ngày Tết. Để những buổi sum vầy, kết nối của bạn với người thân yêu đầu Xuân tại Chidori luôn nhẹ nhàng và tràn đầy tươi tắn, hay xoa dịu đi phần nào những tất bật của ngày cận kề Tết này.

🌸
Menu đồng giá 75.000/ly và đặc biệt ưu đãi chỉ 88.000 khi dùng 2 ly cùng bạn thương.

Nếu cần trà thơm nước ngon để dẫn dắt những câu chuyện dịp Tết, Chidori mời bạn hai thức uống đầy thanh mát cho khởi đầu năm mới thật êm vui.

Hy vọng trong năm mới, bao yêu thương và may mắn sẽ nảy nở đong đầy trái tim bạn!


Contact Chidori

📞 Call Hotline: 038 3121238

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.