Chidori và Hành trình mang bình yên đến bạn

Chidori và Hành trình mang bình yên đến bạn
Chidori và Hành trình mang bình yên đến bạn 

Ba năm trước, cái tên Chidori bắt đầu ở một con hẻm nhỏ, trong không gian khiêm tốn với một mô hình mới toanh chưa thật sự được biết đến rộng rãi. Kể từ đây, một chuyến hành trình dài với nhiều câu chuyện, nhiều niềm vui, nhiều bất ngờ và đương nhiên không thể thiếu những khó khăn, cũng được bắt đầu.

Một buổi chiều cuối tháng 7 chuẩn bị đón chào tháng 8 trong cái hè oi nồng năm 2022, hai chương mới sắp được viết nên, tiếp nối cuộc hành trình ban đầu đi xa hơn và nhiều trách nhiệm hơn. Trước khi hai chương truyện mới sẽ được kể với nhiều điều bất ngờ, cùng Chidori điểm lại chuyến hành trình này nhé.

𝗖𝗵𝗶𝗱𝗼𝗿𝗶 𝗛𝗼𝗮 𝗖𝗮𝘂 - 𝗙𝗶𝗿𝘀𝘁 𝗰𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 𝗼𝗳 𝗮 𝘀𝘁𝗼𝗿𝘆 𝗮𝗯𝗼𝘂𝘁 𝗵𝗮𝗽𝗽𝗶𝗻𝗲𝘀𝘀

📍06 Hoa Cau, phường 3, quận Phú Nhuận.

Chidori Hoa Cau

Chi nhánh Hoa Cau, đến giờ vẫn là chi nhánh bé nhất, nhưng cũng là nơi chất chứa biết bao kỷ niệm đầu tiên.

Khi mô hình Coffee in Bed chưa được biết tới và ưa chuộng, những ô bed đầu tiên ở Chidori Hoa Cau ôm ấp hoài bão mang đến cho các bạn trẻ thành phố một không gian làm việc, nghỉ ngơi và thưởng thức nước uống thư giãn, thoải mái. Thật may là không chỉ bởi mô hình phù hợp với nhịp sống bận rộn, Chidori Hoa Cau còn được các bạn yêu thương bởi sự yên tĩnh nằm bên trong một con hẻm nhỏ, cùng phần hiên nhà xanh mát luôn đón nắng đợi mưa.

Cũng từ Hoa Cau, nhận được sự ủng hộ và yêu thích của mọi người, Chidori có can đảm mơ xa hơn. Tại sao không phải là một chuỗi cửa hiệu với cánh chim thiên điểu tĩnh tại an yên, dành cho người trẻ một không gian để làm dịu bộn bề cuộc sống.

𝗖𝗵𝗶𝗱𝗼𝗿𝗶 𝗟𝗮𝗺 𝗦𝗼̛𝗻 - 𝗔 𝗽𝗲𝗮𝗰𝗲𝗳𝘂𝗹 𝘀𝘁𝗼𝗽-𝘀𝘁𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗳𝗼𝗿 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗯𝘂𝘀𝘆 𝘁𝗶𝗺𝗲𝘀

📍25 Lam Sơn, phường 2, quận Tân Bình

Chidori Lam Sơn

Vào một ngày đẹp trời giáp Tết năm 2019, chi nhánh thứ hai của Chidori - Chi nhánh Lam Sơn ra đời.

Ngày đó, Chidori đã đặt ở không gian yên bình Lam Sơn một mong mỏi, có thể làm dịu cơn mệt mỏi của bạn thương trước hoặc sau những chuyến bay dài. Và bởi vị trí vô cùng gần sân bay mà Lam Sơn trong bao năm qua được lắng nghe rất nhiều chuyến du hành, trở thành điểm dừng chân thân quen chào đón những đôi chân không mỏi ghé chơi, mỗi khi có dịp đi xa thành phố.

Để mang đến trải nghiệm đa dạng hơn nữa, cũng tại Lam Sơn, Chidori lần đầu thử nghiệm The Private Room. Một căn phòng được decor ấm cúng, an yên và hoàn toàn riêng tư, để bạn có thể tận hưởng trọn một ngày theo ý muốn của mình. The Private Room nói riêng và cả chi nhánh Lam Sơn nói chung đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ mọi người. Điều này mang đến cho Chidori sự tự tin to lớn để tiếp tục cuộc hành trình này, mang thêm nhiều hình thức mới lạ đến cho cửa hàng, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của bạn.

𝗖𝗵𝗶𝗱𝗼𝗿𝗶 𝗗𝗶𝗻𝗵 𝗧𝗶𝗲̂𝗻 𝗛𝗼𝗮̀𝗻𝗴 - 𝗚𝗲𝗻𝘁𝗹𝘆 𝗴𝗿𝗲𝗲𝘁𝗶𝗻𝗴 𝘆𝗼𝘂 𝗶𝗻 𝗮 𝘀𝗺𝗮𝗹𝗹 𝗰𝗼𝗿𝗻𝗲𝗿 𝗼𝗳 𝘁𝗵𝗲 𝗰𝗶𝘁𝘆

📍191 Dinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1

Chidori Đinh Tiên Hoàng

Để rồi ở giữa con đường Đinh Tiên Hoàng tấp nập lại qua, từ 2020 đã có một Chidori nhỏ nhắn xuất hiện, phất phơ trước hiên chiếc rèm kiểu Nhật như ghi dấu giữa lòng thành phố về một chốn an yên.

Nằm giữa khu vực giao nhau của nhiều trục đường chính, Chidori Đinh Tiên Hoàng chào đón đa dạng những bạn trẻ từ mọi lứa tuổi với nhiều mục đích nghỉ ngơi. Hiểu rằng với đa dạng nhu cầu như vậy, một không gian thoáng đãng và rộng mở sẽ thuận tiện hơn, nên The Level Seat ra đời.

Với gối tựa nệm êm và những ô cửa sổ to nhìn ra một hàng cây xanh, The Level Seat hy vọng có thể nâng cao trải nghiệm cà phê của bạn. Chidori tăng thời gian sử dụng không gian lên đến 4 tiếng, để bạn có một cuộc họp nhóm hoặc trò chuyện rôm rả thư thả tự do hơn sau nhiều giờ làm việc.

𝗖𝗵𝗶𝗱𝗼𝗿𝗶 𝗦𝘂̛ 𝗩𝗮̣𝗻 𝗛𝗮̣𝗻𝗵 - 𝗪𝗵𝗲𝗿𝗲 𝘆𝗼𝘂 𝗰𝗮𝗻 𝗯𝗲 𝗽𝗿𝗼𝗱𝘂𝗰𝘁𝗶𝘃𝗲 𝗶𝗻 𝗮 𝗷𝗼𝘆𝗳𝘂𝗹 𝘄𝗮𝘆

📍796 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10

Chidori Sư Vạn Hạnh

Chidori Sư Vạn Hạnh nép mình trong một con hẻm ở quận 10, với nhiều ngôi trường đại học đông đúc, trong nhịp sống trẻ trung hứng khởi. Ngay từ những ngày đầu mở cửa, nơi đây may mắn được các bạn sinh viên lựa chọn đến thư giãn, nghỉ ngơi. Qua thời gian, những màu áo đồng phục đa sắc của các bạn đã làm nên nguồn sinh khí mà chỉ Chidori Sư Vạn Hạnh mới có.

Nhằm nâng cao trải nghiệm phù hợp với nhu cầu của các bạn hơn, Chidori Sư Vạn Hạnh có phần không gian chung rộng rãi được chia thành các ngăn riêng tư, bạn có thể thoải mái ôn bài hay làm việc.

Tận dụng phần ban công thoáng đãng, chỉ có ở Chidori Sư Vạn Hạnh, Chidori tạo thêm góc 𝗖𝗼-𝘄𝗼𝗿𝗸𝗶𝗻𝗴 𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 trang bị đầy đủ tiện nghi như đèn, bàn lớn… Thích hợp cho những buổi họp nhóm đông người, thêm bánh nước luôn sẵn sàng nạp lại năng lượng để cho ra những ý tưởng hay.

𝗖𝗵𝗶𝗱𝗼𝗿𝗶 𝗣𝗮𝘀𝘁𝗲𝘂𝗿 - 𝗔 𝗹𝗼𝘃𝗲𝗹𝘆 𝗴𝗲𝘁𝗮𝘄𝗮𝘆 𝗶𝗻 𝘁𝗵𝗲 𝗵𝗲𝗮𝗿𝘁 𝗼𝗳 𝘁𝗵𝗲 𝗰𝗶𝘁𝘆

📍134 Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1

Chidori Pasteur

Sau khoảng thời gian dài với nhiều biến động, Giáng Sinh vừa rồi, chi nhánh mới nhất của Chidori - Chidori Pasteur cũng đã mở cửa và chào đón mọi người đến chơi.

Chidori Pasteur được bày trí theo hướng hiện đại hơn để kết nối với nhịp sống sôi động của khu vực trung tâm Sài Gòn, cũng là để khi mọi người ghé đến có thể tìm thấy một không gian theo sở thích. Phần sảnh rộng rãi mát mẻ để dừng chân thưởng thức một tách cà phê sáng trước giờ đi làm, còn khu vực bed trên cao vẫn giữ nguyên bình yên và thảnh thơi vốn có.

Và Pasteur vẫn không phải là điểm đến cuối cùng của cuộc hành trình này. Tháng 8 mang theo những ngày trong lành, cũng là lúc Chidori hoàn thiện công đoạn cuối cùng, chuẩn bị mở cửa đón bạn vào hai chi nhánh mới khang trang, viết tiếp bình yên ở hai đầu thành phố.

𝗧𝘄𝗼 𝗻𝗲𝘅𝘁 𝗰𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 𝘁𝗵𝗶𝘀 𝗔𝘂𝗴𝘂𝘀𝘁: 𝗖𝗵𝗶𝗱𝗼𝗿𝗶 𝗩𝗼̃ 𝗢𝗮𝗻𝗵 - 𝗖𝗵𝗶𝗱𝗼𝗿𝗶 𝗩𝗶̃𝗻𝗵 𝗩𝗶𝗲̂̃𝗻

Bởi tháng 8 vắt ngang qua nửa cuối mùa hè, là khởi đầu chuẩn bị cho một mùa của những kế hoạch mới, của những cuộc hội ngộ giữa lòng thành phố. Hai chi nhánh Chidori mới hy vọng sẽ trở thành điểm giao nhau của những cuộc hội ngộ ấy, vẽ nên một tháng 8 nhiều niềm vui.

opening

Chidori Võ Oanh - Opening Day: 1.8.2022

📍66 Võ Oanh, phường 25, Quận Bình Thạnh

Chidori Vo Oanh

Chidori hiện diện trên con đường Võ Oanh quận Bình Thạnh, nơi luôn được đốt nóng bởi bầu không khí nhiệt huyết của tuổi trẻ từ những ngôi trường đại học xung quanh.

Ngôn ngữ cho câu chuyện Chidori kể lần này pha trộn giữa truyền thống, lẫn nguồn năng lượng của một thế hệ hiện đại mong muốn tìm thấy chất riêng. Không gian với nhiều điểm nhấn màu sắc độc đáo giao thoa với sự trầm ấm tinh tế của gỗ và tre nứa, mang lại cảm giác thư giãn nhưng không nhàm chán, để vừa là chốn nghỉ ngơi vừa là nơi chắp cánh cho những ý tưởng mới mẻ bay xa.

Chidori Vĩnh Viễn - Opening Day: 19.08.2022

📍360-362 Vĩnh Viễn, phường 8, Quận 10

Chidori Vinh Vien

Nếu Bình Thạnh là người bạn mới quen, thì với Quận 10, Chidori tự xem bản thân như một người bạn đã có chút gắn bó. Gắn bó để thấy ở nơi này luôn sôi động nguồn sống từ những gì đã cũ, những khu chợ trăm năm, những con đường rợp bóng hàng cây cổ thụ. Nhưng sự trẻ trung thì hình như chưa bao giờ bị lép vế, vẫn luôn cần không gian để bộc lộ, để chắp cánh, để khơi gợi rõ nét hơn.

Vậy nên Chidori trở lại Quận 10 lần nữa, trên con phố Vĩnh Viễn luôn tấp nập lại qua, mang theo một câu chuyện mới mẻ. Hòa trong tông màu gỗ trầm ấm quen thuộc là thiết kế đa góc cạnh tạo cảm giác mạnh mẽ, không gian chung được mở rộng bổ sung thêm những khu vực bày trí mới lạ, khu vực bed mát mẻ sáng sủa hưởng trọn nắng ấm từ bên ngoài.

Tháng 8 này, mời bạn đến chơi cùng Chidori, mang tiếng cười làm ấm những ô bed còn tinh tươm và phủ trong không gian mùi ngọt ngào trà bánh.

Contact Chidori

📞 Call Hotline: 038 3121238

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.