Tổ chim nhỏ giúp muộn phiền bay xa

Tổ chim nhỏ giúp muộn phiền bay xa
Chidori - The first & only authentic Coffee in Bed

Chidori - The first & only authentic Coffee in Bed

LS box

“Không đâu bằng nhà mình.”
Có lẽ đúng là như vậy! Cảm giác thoải mái mà chỉ ở nhà mới cảm nhận được đôi khi khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Nhưng thỉnh thoảng khung cảnh thân thuộc ở nhà làm bạn nhàm chán và tù túng, bạn cần một nơi vừa đủ riêng tư nhưng lại không quá tách biệt với bên ngoài, một nơi có thể ấp ủ cùng bạn những ý tưởng mới nhưng vẫn đem đến cảm giác thoải mái như ở nhà. Hay hôm nay thử “Coffee in Bed” cùng Chidori bạn nhé!

Chidori trong tiếng Nhật có nghĩa là chim thiên điểu, một loài chim tượng trưng cho hạnh phúc, an yên và tinh thần bền bỉ. Chidori Coffee in Bed có thiết kế đặc trưng bởi phong cách tối giản của Nhật với những chiếc giường nhỏ được ví như những tổ chim xinh xắn, là nơi “trú ẩn” cho những cánh chim mỏi cánh. Giữa sự nhộn nhịp và sôi động của cuộc sống, ai cũng cần một góc nhỏ để tĩnh lại sau những giờ làm việc căng thẳng, hoặc chỉ đơn thuần là để cho tâm hồn có những giây phút an yên. Chính vì thế, Chidori đã sáng tạo ra mô hình coffee-in-bed với mong muốn trở thành một nơi như thế, một chốn dừng chân yên bình và ấm áp cho bạn.

Staff


Khởi đầu một mô hình còn rất mới tại Việt Nam, nơi mà nhắc đến từ “ bed” hay “giường nằm” vẫn còn khá nhạy cảm và khiến nhiều người đôi phần ái ngại khi nghe đến. Tuy nhiên ngay từ những giây phút đầu tiên bước vào Chidori, bạn sẽ cảm nhận được sự văn minh, hiện đại và an toàn của mô hình mà Chidori hướng tới. Hòa mình trong không gian nhỏ ấm cúng cùng mùi tinh dầu thơm thoang thoảng, bạn thương sẽ bắt gặp sự chân thành trong cách phục vụ của từng bạn nhân viên hay vị thanh khiết của loại trà truyền thống hơn 100 năm tuổi được Chidori nhập khẩu trực tiếp từ cánh đồng Shizuoka. Tất cả tinh hoa này đều được Chidori gói ghém cẩn thận từ đất nước Nhật Bản gửi tới mọi người với phương châm đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu.

Hojicha Signature


Với sứ mệnh là người sáng lập ra mô hình Coffee in Bed tại Việt Nam, Chidori luôn canh cánh trong lòng những trăn trở của người tiên phong. Chidori mong những thương hiệu khác sử dụng lại mô hình Coffee in Bed sẽ không làm lệch lạc đi mô hình này để Coffee in Bed sẽ luôn được các bạn yêu mến và đón nhận theo đúng tính chất văn minh ban đầu của nó.
Vậy nên nếu có những ngày mệt mỏi muốn trốn cả thế giới, ghé Chidori bạn nhé! Với trà thơm được ủ trăm năm, bánh nhà làm ngọt ngào, giường ấm nệm êm và tất cả sự trân quý của chúng mình dành cho bạn, Chidori mong những tổ chim nhỏ sẽ làm bạn cảm thấy an yên.

IMG 9714

Contact Chidori

📞 Call Hotline: 038 3121238

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.