With your favorite book

With your favorite book
Chidori - Những trang sách không nhuốm ưu phiền

Các bạn biết không, Tokyo tuy nổi tiếng là một thành phố nhộn nhịp và hoạt động không ngừng nghỉ, thế nhưng mô hình coffee in bed lại phổ biến vô cùng. Đây được xem như một nét văn hoá độc đáo của Nhật Bản, đồng thời cũng để mang đến cho người dân đất nước này một nơi có thể vừa nằm thư giãn, đọc sách và nhấm nháp ly cafe thành phố nhộn nhịp Tokyo. Những nơi như thế này là địa điểm lý tưởng của những kẻ mộng mơ muốn dừng chân tìm kiếm.

B5E4E9ED-9A35-45D5-8D0A-2D57A8B29284

Với Chidori, hình ảnh những người say sưa, đắm chìm vào những quyển sách luôn xinh đẹp và cuốn hút lạ lùng, như thể có cả một thế giới đang mở ra cho riêng họ, và chỉ có họ mà thôi không một ai có thể đột nhập hay được mời vào, chúng ta chỉ có thể ngắm nhìn họ say sưa với những quyển sách và “thế giới” của họ mà thôi. Từ tình yêu đó và học hỏi tinh thần coffee-in-bed ở Tokyo – Nhật Bản, Chidori không dừng lại ở việc mang đến bed, cafe hay trà mà còn có cả sách. Những kẻ mọt sách mộng mơ nếu muốn tìm chốn dừng chân sau 1 ngày làm việc, đừng quên ghé Chidori để tận hưởng không gian yên tĩnh, ấm cúng để có thể vừa thưởng thức sách, nhâm nhi tách trà, uống ngụm cà phê hoặc ngắm nhìn phố phường qua những ô cửa sổ nhé.

4363ACFE-F0FE-4DC8-BF41-48CC27C0E9C0

Bạn có thể đến đây, mang theo những quyển sách của mình, và Chidori sẽ gửi đến bạn những không gian để bạn và quyển sách có thể được tự do chuyện trò, thả hồn vào nhau, để những quyển sách, trang sách của bạn không phải nhuốm màu ưu phiền vì sự ồn ã, vội vã ngoài kia. Hoặc nếu không, bạn cũng có thể chọn bất kỳ quyển sách nào mà Chidori trưng bày ở đây để đọc tuỳ ý. Bởi những quyển sách mà chúng mình trưng bày không chỉ với mục đích trang trí đâu mà còn để dành cho bạn tìm đến và đọc nữa đấy.

A443FBBC-1744-497F-A744-0C16ED8093DA (1)

Mong rằng từng giây phút bạn đến Chidori sẽ là những giây phút thật bình yên và ý nghĩa bạn nhé!


Contact Chidori

📞 Call Hotline: 038 3121238

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.