#CHIDORIGreen: Packaging take-away thân thiện với môi trường, để sự tiện lợi an toàn và bền vững!

Trong những ngày bận rộn, sẽ thật tuyệt nếu được mang theo bên người ly nước ngọt ngào hay chiếc bánh thơm ngon, take-away cũng vì thế mà trở thành lựa chọn của nhiều người. Ở Chidori, packaging take-away thân thiện với môi trường là điều vô cùng quan trọng.
#CHIDORIGreen: Packaging take-away thân thiện với môi trường, để sự tiện lợi an toàn và bền vững!

Cuộc sống ngày càng hối hả, việc dừng chân nghỉ ngơi nơi quán quen không còn dễ dàng. Cũng không phải lúc nào cũng có thể hẹn bạn bè để thảnh thơi trò chuyện. Nhưng mong muốn được thưởng thức một món nước ngon thì không bao giờ là quá bận để không nghĩ đến. Sao có thể chối từ được một chút cà phê để tỉnh táo làm việc, hoặc trà thơm giải khát những khi mệt nhoài. Và take-away trở thành sự lựa chọn hoàn hảo.

packaging takeaway chidori

Nhưng đi cùng với sự tiện lợi này, là vô vàn những điều cần lo nghĩ. Khi ly cốc cùng ống hút nhựa trở thành nguồn rác thải chính tích tụ, làm ô nhiễm môi trường nghiêm trọng nếu không thể xử lý hết. Rác thải nhựa khi không được xử lý công nghiệp sẽ có thể tồn đọng trong lòng biển, lòng đất lên đến 1000 năm. Điều này làm biển chìm trong rác thải và lòng đất bị xói mòn. Hậu quả kéo theo là hàng nghìn loài động vật, thực vật mất đi môi trường sống.

Chidori và hành trình Packaging take-away thân thiện với môi trường

Không chỉ muốn mang đến sự tiện lợi, Chidori mong muốn bất kỳ sự phát triển hay hiện đại nào cũng đều phải gắn liền với bảo vệ. Có như vậy thì mới có thể duy trì sự phát triển bền vững, lâu dài. Mỗi người đều cần xây dựng thói quen cắt giảm sử dụng bao bì nhựa và thay thế bằng những chất liệu an toàn, dễ phân hủy. Hoặc có thể tái sử dụng để giảm thiểu tối đa rác thải từ sinh hoạt ra môi trường.

Nếu dùng nước tại quán, Chidori sử dụng ly cùng ống hút thủy tinh để phục vụ cho bạn. Những chiếc ly thủy tinh ngoài tác dụng bảo vệ môi trường còn cực “ăn ảnh” để bạn sử dụng như đạo cụ cho ra đời những tấm ảnh xinh.

packaging takeaway chidori

Trong khi đó, khi lựa chọn take-away, bạn sẽ được mang theo những chiếc ly giấy trang trí xinh xắn của Chidori đi muôn nơi.  Sau nhiều sự thay đổi, ống hút được Chidori dùng là ống hút giấy, để có thể đảm bảo bạn có thể thưởng thức nước uống dễ dàng, ngon miệng.

Phần quai xách, thay thế cho túi nilon, Chidori thay thế sử dụng loại dây cứng. Dây có kích thước nhỏ cho phép việc phân hủy dây dễ dàng hơn so với túi nilon. Với đơn hàng lớn cần nhiều diện tích, Chidori sử dụng túi quai vải được thiết kế xinh xắn để bạn mang đi gọn gàng. Bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng dây và túi vải nhiều lần để càng giảm thiểu rác thải ra môi trường hơn.

279427711 5019307434819559 1739992175655336066 n

Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn những Tea Bottle vốn là signature tại Chidori. Bạn có thể tận hưởng nguyên vẹn hương vị của trà ở bất kỳ nơi đâu, và với 5 Bottle rỗng Chidori sẽ đổi cho bạn 1 Bottle mới có trà thơm hoàn toàn miễn phí.

chidori packaging takeaway

Đồng hành cùng Chidori tiếp nối hành trình xanh

Để bạn luôn mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn, Chidori không ngừng cải thiện menu cũng như packaging take-away của mình. Để khi lựa chọn take-away tại Chidori, bạn đồng thời góp phần tiếp nối một hành trình xanh.  Cùng Chidori chung tay xây dựng một thói quen tốt, cắt giảm lượng rác thải nhựa tiêu thụ, và như một lời cảm ơn dành cho bạn, toàn bộ đơn hàng take-away tại Chidori luôn được ưu đãi 𝟭𝟬%.

packaging takeaway chidori

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tích lũy thật nhiều thói quen nhỏ nhưng có tác động tích cực giúp Trái Đất thêm xanh. Sử dụng các loại bình chứa cầm tay để mua thức uống mang đi, tái sử dụng các loại túi xách nhiều nhất có thể. Hãy luôn nhớ bỏ rác đúng nơi quy định để rác thải được xử lý đúng nơi đúng cách. Điều đó giúp giữ gìn mỹ quan và cũng hạn chế việc ứ đọng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mọi người.

Cuộc sống ngày càng bận rộn nhưng bù lại cũng đã ngày càng tiện lợi hơn. Thế kỷ hiện đại xóa đi khoảng cách và rút ngắn thời gian cần thiết cho mọi việc. Điều cần thiết lúc này là lựa chọn những sự tiện lợi lâu dài, như một packaging take-away thật “xanh” chẳng hạn. Đây sẽ là một nhiệm vụ lớn mà Chidori sẽ theo đuổi, mong rằng sẽ luôn được bạn ủng hộ trên con đường này!

chidori takeaway packaging

Contact Chidori

📞 Call Hotline: 038 3121238

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.