Chidori cam kết bảo mật thông tin và tôn trọng quyền riêng tư khách hàng

Với cương vị là thương hiệu đầu tiên sáng lập và tiên phong mô hình Cafe Staycation tại Việt Nam, Chidori luôn có trách nhiệm bảo vệ sự văn minh, lành mạnh của mô hình này. Chidori cam kết bảo mật thông tin camera và quyền riêng tư của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại quán.
Chidori cam kết bảo mật thông tin và tôn trọng quyền riêng tư khách hàng

Từ 2018, với định hướng nâng cao trải nghiệm của người trẻ Việt Nam, Chidori Hospitality với những nhà sáng lập tâm huyết đã đưa mô hình Coffee in Bed từ Nhật Bản về Việt Nam. Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ từ những ngày đầu đến bây giờ, Chidori hiện đã có hơn 𝟒𝟎.𝟎𝟎𝟎 khách hàng thành viên tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Lựa chọn khởi đầu một concept hoàn toàn mới và có phần nhạy cảm tại Việt Nam là thử thách lớn đối với Chidori. Tuy nhiên trong suốt 4 năm qua, toàn bộ đội ngũ của Chidori vẫn nỗ lực mỗi ngày để mang đến sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực nhất ở tất cả các điểm chạm khách hàng.

Thương hiệu và mô hình ngày càng được biết đến rộng rãi, là một niềm hạnh phúc và tự hào của mỗi một người trong đội ngũ của Chidori. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển là các mô hình đạo nhái, các thương hiệu kinh doanh không lành mạnh, vô tình làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mô hình và Chidori. Với cương vị là thương hiệu đầu tiên sáng lập và tiên phong mô hình Cafe Staycation tại Việt Nam, Chidori xin phép có một vài chia sẻ đến khách hàng yêu thương của Chidori để tránh nhầm lẫn và ảnh hưởng bởi những thông tin sai lệch.

01 - Cho đến hiện tại, Chidori chỉ có 7 chi nhánh sau:

Chidori 06 Hoa Cau - Phú Nhuận

Chidori 25A Lam Sơn - Tân Bình

Chidori 191 Đinh Tiên Hoàng - Quận 1

Chidori 796/2A Sư Vạn Hạnh - Quận 10

Chidori 134 Pasteur - Quận 1

Chidori 66 Võ Oanh - Quận Bình Thạnh

Chidori 360 - 362 Vĩnh Viễn - Quận 10

Chidori cam kết bảo mật thông tin khách hàng

02 - Từ những ngày đầu thành lập năm 2018, Chidori đã gắn camera an ninh tại không gian chung tại tất cả các cửa hàng. Sau đó vào năm 2019, Chidori gắn thêm camera trong từng khu vực riêng Coffee in Bed. Cho đến nay, chưa bao giờ có trường hợp Chidori để lộ thông tin và hình ảnh của khách. Chidori cam kết camera tại quán bảo mật tuyệt đối và chỉ có cơ quan chức năng mới được quyền yêu cầu trích xuất nếu có nghi ngờ về vấn đề hình sự xảy ra tại cửa hàng (và trường hợp này tới nay may mắn cũng chưa bao giờ xảy ra).

Chidori cam kết bảo mật thông tin khách hàng

03 - Chidori CAM KẾT bảo mật thông tin và tôn trọng sự riêng tư khách hàng, xem đó là trách nhiệm hàng đâu trong suốt quá trình hoạt động. Đội ngũ Chidori luôn không ngừng nỗ lực tìm kiếm và áp dụng nhiều giải pháp để bảo mật camera nhiều lớp. Chidori cam kết sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm nếu không may để lộ thông tin, hình ảnh của khách. Chidori cam kết không bao giờ có trường hợp tự ý kiểm tra hay sử dụng hình ảnh của khách hàng mà không được phép.

Chidori mong muốn việc gắn camera trong khu vực riêng để những khách hàng thực sự có nhu cầu về một nơi chốn nghỉ ngơi lành mạnh, an yên có thể an tâm ghé đến. Một mô hình trải nghiệm, nghỉ ngơi văn minh và thoải mái, xem lợi ích khách hàng là kim chỉ nam trong các hoạt động kinh doanh, đó vẫn luôn là điều thôi thúc đội ngũ Chidori mỗi ngày.

Chidori cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Chidori thiết tha mong khách hàng sẽ chọn lọc cẩn trọng hơn những thương hiệu uy tín, đáng tin cậy mỗi khi có nhu cầu trải nghiệm để bảo vệ hình ảnh và sự riêng tư của bản thân.


Contact Chidori

📞 Call Hotline: 038 3121238

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.