Dư vị mùa hạ: Khúc giao mùa lưu giữ sắc vị Hạ - Thu

Hương vị gói ghém sự tươi mới của những loại trái cây mùa Hạ, được ấp ủ qua thời gian mang đến hương vị đặc sắc khi Thu vừa chạm ngõ.
Dư vị mùa hạ: Khúc giao mùa lưu giữ sắc vị Hạ - Thu

Như lời chào đầu của một bức thư dịu dàng, từ mùa Hạ gửi đến mùa Thu. Chidori gửi gắm đến bạn menu Dư vị mùa hạ với Soda mơ hương thảo mang theo chút nắng vàng “mơ màng” của ngày hè thảnh thơi, kết hợp Me hạt đác đá xay nhẹ nhàng ôm trọn tiết trời thu dịu mát và nên thơ.

Soda Memory ghi dấu những ngày nắng hạ "mơ màng"

Một lời tạm biệt nhẹ nhàng với những ngày nắng vàng ươm, khi tiếng ve thưa dần và làn gió thoảng đưa màu lá vàng bắt đầu lay động.

Soda Memory (Soda mơ hương thảo) gợi nhắc về ký ức đẹp đẽ của ngày hè bất tận, nơi những năm tháng tự do vẫn vẹn nguyên trong tâm trí. Chuyến hành trình được dẫn dắt từ vị chua ngọt, lên men đặc trưng của mơ ngâm tựa như cái gọi dịu dàng của ánh bình minh trên ngọn đồi lộng gió, theo sau là cơn sóng biển rì rào và tươi mát qua từng lớp bong bóng khí soda sảng khoái.

Soda mơ hương thảo là sự kết hợp tươi mát từ bọt sủi soda sảng khoái làm nổi bật vị chua thanh từ mơ ngâm và được cân bằng bởi chanh mật ong ngọt dịu.

Mesay cái chạm nhẹ nhàng của làn gió Thu

Me hạt đác đá xay cuốn hút với lớp kem tuyết mịn mang vị thơm nhẹ nhàng của me, mứt yuzu ngọt thanh và độ dai dẻo của hạt đác rim là điểm nhấn sau cùng.

Đôi khi, tạm biệt là để khởi đầu cho một câu chuyện mới. Hạ qua thì Thu đến, Mesay (Me hạt đác đá xay) như lời chào dịu dàng và thanh thoát của mùa Thu gửi đến bạn. Khi từng ngụm đá xay mát lạnh bắt đầu lan tỏa khắp khoang miệng, sẽ là lúc bạn cảm nhận rõ hơn vị chua thanh của me, xen lẫn vị ngọt tự nhiên của mứt yuzu và hạt đác rim dai dẻo.

Như tình yêu của mùa Hạ được gửi gắm đến mùa Thu, một ngôn ngữ đẹp đẽ và không lời, Chidori mong bạn đón lấy khúc giao mùa dịu dàng này với hương vị tươi mới từ những loại trái cây mùa Hạ được ấp ủ qua thời gian mang đến hương vị đặc sắc khi Thu vừa chạm ngõ.

Menu “Dư vị mùa hạ” đồng giá 69,000 đã sẵn sàng chờ bạn đến thưởng thức từ ngày 30/08/2024!
🔸 Giảm 10% hoá đơn khi chọn thêm món nước trong menu mới
🔸 Thêm ly Soda Memory thứ 2 chỉ với 25.000/ly

Hãy để những ký ức mùa hạ được lưu giữ trong tâm hồn, cùng Chidori sẵn sàng đắm chìm trong sắc thu lãng mạn và những khoảnh khắc hạnh phúc đầy hứa hẹn, bạn nhé!

Thương mến,

Chidori


Contact Chidori

📞 Call Hotline: 038 3121238

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.