Làm bạn với lối sống bền vững theo quan niệm Wabi Sabi

Một lối sống bền vững, theo quan niệm của Wabi Sabi, sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống đơn giản, thoải mái, từ đó cũng mang đến niềm hạnh phúc đích thực.
Làm bạn với lối sống bền vững theo quan niệm Wabi Sabi

Wabi Sabi là một triết lý của người Nhật, đề cao những điều không hoàn hảo, yêu chuộng những vẻ đẹp tự nhiên nhất, trải qua dòng chảy tuần tự của thời gian dù có đôi khiếm khuyết, bất toàn. Không chỉ vậy, lối sống theo kiểu Wabi Sabi còn đề cao những điều bền vững, có giá trị lâu dài. Là những điều được lựa chọn cẩn thận và phù hợp với mỗi người, dù cho không lung linh nhưng mang đến cảm giác hài lòng và có thể gắn bó thật lâu.

Lối sống bền vững Wabi Sabi

Trong thế giới càng ngày càng nhanh và luôn thay đổi với vận tốc chóng mặt, những điều mới lạ và hấp dẫn luôn hiện ra trước mắt chúng mình mỗi ngày. Không chỉ là những món đồ đẹp, những món ăn ngon, mà còn có thể là những quan niệm sống mới, những tư tưởng mới, những khái niệm mới.

Trong dòng chảy hối hả đó, bạn sẽ bị cuốn theo những trào lưu vụt qua, lo sợ rằng nếu không cố gắng bắt kịp, bạn sẽ bị tách biệt với mọi người. Tuy vậy, nếu cứ mãi theo đuổi những điều không thuộc về mình, dần dần bạn cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi. Một cuộc sống chỉ cố gắng trùng khít bản thân với những điều chóng tàn sẽ không bao giờ làm bạn thấy thảnh thơi.

Lối sống bền vững Wabi Sabi

Thay vào đó, dù là lựa chọn điều gì, Wabi Sabi đều khuyên bạn lựa chọn những giá trị lâu dài. Quần áo phù hợp và thoải mái, không cần phải là những thương hiệu nổi tiếng hay những kiểu dáng thời thượng. Món ăn được cân bằng giữa dinh dưỡng và sở thích, đảm bảo cho sức khỏe thay vì chỉ đáp ứng khẩu vị nhất thời. Xây dựng thói quen sống lành mạnh và thực hiện mỗi ngày, không phải là những câu hứa vội vã rồi quên mất. Học cách tích lũy cho những trường hợp khẩn cấp, yêu chuộng thiên nhiên và tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi thuộc về mình, tất cả những điều mang lại cho bạn một nền tảng vững bền sẽ đều là cơ sở cho một cuộc sống tự do, thoải mái.

Lối sống bền vững Wabi Sabi

Và Chidori cũng luôn tìm kiếm và lựa chọn, để mang đến cho bạn những điều thật sự bền vững. Là những hương trà đi qua tháng năm không bao giờ lỗi thời, ly cốc và túi giấy có thể tái sử dụng thay vì lãng phí, cùng với những góc quán phủ xanh bởi hàng cây vun trồng từ tình yêu chân thành. Không hào nhoáng lộng lẫy, Chidori mong có thể chinh phục bạn bởi cảm giác an tâm luôn sẵn có, để bạn ghé đến nghỉ ngơi có thể cảm thấy thật trọn vẹn bình yên.

Bởi chính những điều tưởng chừng đơn giản như thế thôi, thật ra mới chính là cốt lõi của hạnh phúc.

Contact Chidori

📞 Call Hotline: 038 3121238

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.