Chidori's talent: Ai sẽ là nhân vật tiếp theo xuất hiện trước ống kính?

Làm thế nào để cộng tác và xuất hiện trên các trang mạng xã hội của thương hiệu mình yêu thích? Đam mê công việc mẫu ảnh nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm? Vậy thì Chidori’s got talent sẽ là cơ hội cho bạn thử sức và toả sáng.
Chidori's talent: Ai sẽ là nhân vật tiếp theo xuất hiện trước ống kính?

Bên cạnh việc lên ý tưởng, sáng tạo nội dung cho những ấn phẩm truyền thông, marketing hay sự kiện. Creative Team của Chidori cũng đảm nhận vai trò sản xuất các hình ảnh thương hiệu.

Hơn hết với mong muốn phát triển những dự án kết nối khách hàng và gắn kết nội bộ, Chidori's got talent đã được ra mắt, trở thành một dự án truyền thông tìm kiếm những bạn trẻ yêu thích việc làm mẫu ảnh, diễn xuất hoặc mong muốn trải nghiệm một phần công việc sáng tạo của Creative Team.

Dự án truyền thông dành cho các bạn trẻ trải nghiệm công việc xuất hiện trước ống kính

Chidori's got talent là gì?

Một dự án truyền thông được thực hiện bởi Chidori, dành cho các bạn trẻ đam mê xuất hiện trước ống kính và yêu thích công việc mẫu ảnh, quay video Tiktok.

Chidori's got talent được mở rộng từ sự kiện dành cho nội bộ với mong muốn các bạn trẻ có thể tích lũy thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, khám phá những khía cạnh khác về bản thân, trau dồi sự tự tin trong quá trình làm việc cùng Chidori.

Đối tượng tham gia

Sau thời gian hoạt động, Chidori’s got talent không chỉ dành cho nhân viên mà cả khách hàng thân yêu cũng có thể tham gia. Bạn chỉ cần có niềm yêu thích công việc làm mẫu ảnh, không ngại xuất hiện trước ống kính và theo đuổi phong cách hình ảnh nhẹ nhàng, gần gũi thì Chidori's talent là nơi dành cho bạn.

Chidori cũng không yêu cầu về độ tuổi, giới hạn số lượng người đăng ký, nghề nghiệp hay giới tính, nên đừng ngần ngại về team Talent ngay nhé!

Bạn sẽ nhận được gì khi trở thành Chidori’s talent?

Tham gia các buổi chụp hình, quay video truyền thông

Chidori's talent sẽ là những gương mặt xuất hiện trên các ấn phẩm truyền thông của Chidori. Các bạn là một phần giúp Chidori có thể truyền tải tinh thần thương hiệu, mang đến cảm giác gần gũi và “chạm” đến khách hàng.

Nếu bạn đang theo đuổi các công việc liên quan đến truyền thông đa phương tiện, chụp hình, mẫu ảnh hay chỉ đơn giản mong muốn lưu giữ khoảnh khắc của bản thân thì đây sẽ là một công việc thú vị dành cho bạn.

Trải nghiệm miễn phí dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản

Khi tham gia buổi chụp hình, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tất tần tật từ dịch vụ, sản phẩm đến các không gian tại Chidori hoàn toàn miễn phí. Hy vọng qua những trải nghiệm trực tiếp, bạn không chỉ hiểu hơn về Chidori mà còn có thêm một địa điểm cà phê yêu thích trong lòng mình nhé.

Thực hiện bộ ảnh “độc quyền”

“Thật khó để kể nên một câu chuyện hay trải nghiệm nếu thiếu đi những bức ảnh” - Nếu bạn có dự định lưu giữ lại những kỷ niệm đi cà phê, hẹn hò hay mong muốn xuất hiện trên ấn phẩm truyền thông mang phong cách Nhật Bản nhẹ nhàng của Chidori, hãy tham gia Chidori’s got talent nhé.

Món quà nhỏ thay lời cảm ơn

Bên cạnh cát-xê được chi trả theo từng buổi quay chụp và trao đổi qua quá trình hợp tác. Chúng mình cũng sẽ gửi đến bạn những ưu đãi, quà tặng như lời cảm ơn chân thành từ đội ngũ Chidori, mong bạn sẽ thấy vui và trọn vẹn khi đồng hành cùng Chidori trong dự án này.

Tạm Kết

Chidori’s got talent không chỉ mang đến những trải nghiệm công việc mới mẻ, bạn còn có thể lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ cùng người thân yêu, cùng Chidori và nhận quà tặng nhỏ xinh nữa đấy.

Form đăng ký: chidori.vn/cast

Ngại gì mà không đăng ký và trở thành Chidori’s talent ngay thôi nào!

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.