#𝗟𝗶𝗳𝗲𝗔𝘁𝗖𝗵𝗶𝗱𝗼𝗿𝗶: LÀM VIỆC Ở NƠI MÌNH THUỘC VỀ LUÔN LÀ ĐIỀU HẠNH PHÚC NHẤT!

Công việc luôn chiếm một khoảng thời gian rất dài trong cuộc sống của mỗi chúng mình. Nếu được làm một công việc tốt, tìm thấy ở nơi mình làm việc nguồn năng lượng tích cực, tương thích với chính mình thì chắc chắn sẽ là điều hạnh phúc nhất trên đời.
#𝗟𝗶𝗳𝗲𝗔𝘁𝗖𝗵𝗶𝗱𝗼𝗿𝗶: LÀM VIỆC Ở NƠI MÌNH THUỘC VỀ LUÔN LÀ ĐIỀU HẠNH PHÚC NHẤT!

Mỗi người đều có một tiêu chuẩn khác nhau dành cho nơi làm việc của mình. Đồng nghiệp thân thiện, có đầy đủ cơ sở vật chất và một mức lương cao, có rất nhiều điều kiện hấp dẫn mà mỗi người đắn đo mỗi khi lựa chọn cho mình công việc.

Ngoài những yếu tố khách quan đó, Chidori tin rằng điều thật sự quan trọng đến từ chính cảm giác nội tại của bạn đối với công việc của mình. Một nơi làm việc tuyệt vời không phải một nơi hào nhoáng với những con số vượt bậc, cũng không phải không gian chỉ toàn những con người tài giỏi. Mà đó là nơi bạn cảm nhận niềm vui sâu sắc mỗi ngày đi làm, cảm giác được niềm hạnh phúc vì mỗi ngày trôi qua đều có thật nhiều ý nghĩa.

CHIDORI TUYỂN DỤNG

Để tạo nên “niềm hạnh phúc” chung nhất đó, Chidori nghĩ đến ba điều kiện mà một nơi làm việc lý tưởng dành cho bạn. Bạn thử tìm hiểu và đánh giá cùng Chidori nhé.

1/ Là nơi cho bạn cảm giác được học hỏi.

Bởi công việc cũng chỉ là một khoảng nối dài của quá trình học tập, vì thế nên một không gian làm việc hiệu quả không phải một nơi mà bạn cảm thấy dậm chân tại chỗ mà ngược lại, bạn luôn được tiếp thu kiến thức, kĩ năng mới và tích lũy kinh nghiệm mỗi ngày. Hoạt động trong lĩnh vực F&B, Chidori luôn chú trọng dành không gian cho các bạn nhân viên được tiếp xúc thực tế với các tình huống có thể xảy ra liên tục trong quá trình làm việc. Học hỏi từ khách hàng, từ đồng nghiệp, từ những ý kiến đánh giá tích cực và tiêu cực, để bạn luôn trong trạng thái có thể tự hoàn thiện bản thân mình.

2/ Là nơi cho bạn cảm giác được tôn trọng.

Cảm giác được tôn trọng đến từ một mức lương tương xứng với năng lực, cùng cơ hội rõ ràng để phát triển bản thân. Năng lực của bạn sẽ được ghi nhận trong công việc, được hoan nghênh đóng góp ý kiến đồng thời ý kiến mà bạn đóng góp sẽ được lắng nghe.

Riêng tại Chidori, ý kiến của các bạn nhân viên luôn có ý nghĩa quan trọng. Bởi các bạn là người trực tiếp làm việc với khách hàng, hiểu rõ mong muốn của khách hàng đối với thương hiệu, vì thế cũng chính các bạn sẽ là những người có khả năng giúp Chidori cải thiện chất lượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhiều nhất.

CHIDORI TUYỂN DỤNG

3/ Là nơi cho bạn cảm giác được là chính mình.

Bởi đến cùng thì bạn sẽ chỉ thoải mái khi được là bản thân, nên một không gian làm việc cho bạn cảm giác thuộc-về là nơi bạn được là chính bạn. Với những người đồng nghiệp vui vẻ, làm những điều mình yêu thích hoặc có thể làm, chỉ có khi được làm điều mà bản thân chờ mong, bạn mới có đủ động lực để vượt qua thử thách hoặc những lúc khó khăn để tiếp tục đồng hành, lựa chọn gắn bó.

Những tiêu chí trên cũng là những nét cơ bản trong văn hóa công việc mà Chidori đang hướng tới. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một nơi dừng chân trong ngành F&B thì đừng ngần ngại tham khảo danh sách vị trí tuyển dụng của Chidori ngay, biết đâu bạn và Chidori sẽ có thể gặp nhau trong thời gian gần nhất.

Và đừng quên đón chờ những bài viết thú vị về con người và môi trường làm việc tại Chidori tại trang facebook mới toanh Life At Chidori nhé.

CHIDORI TUYỂN DỤNG

Contact Chidori

📞 Call Hotline: 038 3121238

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.