Mùa hè thanh mát với ba cấp vị trà sữa Nhật Bản

Tựa như cơn gió thoảng qua xoa dịu tiết trời hanh khô đầu hè, hãy để Chidori gợi ý cho bạn 3 cấp vị trà sữa có thể tưới mát ngày dài nhé.
Mùa hè thanh mát với ba cấp vị trà sữa Nhật Bản

Tựa như cơn gió thoảng qua xoa dịu tiết trời hanh khô đầu hè, hãy để Chidori gợi ý cho bạn 3 cấp vị trà sữa có thể tưới mát ngày dài nhé.

Trong cái oi ả của những ngày hè ở Sài Gòn, một ly trà mát lành để giải nhiệt đôi khi lại là một ý hay. Tuỳ theo sở thích cá nhân mà mỗi người sẽ có riêng cho mình một định nghĩa về món trà lý tưởng. Xuất phát từ nền trà Nhật Bản đặc trưng, mỗi món trà sữa ở Chidori đều là một sắc vị khác nhau để bạn trải nghiệm.


Houjicha sữa gạo

Với vị trà Houjicha thuần túy điểm chút sữa gạo ngọt lành, 𝗛𝗼𝘂𝗷𝗶𝗰𝗵𝗮 𝘀𝘂̛̃𝗮 𝗴𝗮̣𝗼 mang đến nguồn năng lượng tươi mới cùng hương thơm của lá trà tự nhiên. Sữa gạo sẽ được đựng trong một chiếc bình riêng để bạn điều chỉnh hương vị theo ý thích của bản thân. Chidori gợi ý rót ½ bình nếu bạn yêu thích hương sữa gạo thoang thoảng trong khoang miệng. Còn nếu muốn cảm nhận vị ngọt thanh, mát lành nơi đầu lưỡi, bạn có thể thêm đầy sữa gạo vào để thưởng thức nhé.

Houjicha sữa gạo

Trà xanh sữa gạo rang

𝗧𝗿𝗮̀ 𝘅𝗮𝗻𝗵 𝘀𝘂̛̃𝗮 𝗴𝗮̣𝗼 𝗿𝗮𝗻𝗴 hẳn đã là thức uống quen thuộc với bạn nào thường ghé Chidori, nhưng vẫn sẽ là trải nghiệm mới mẻ đối với các bạn thưởng thức lần đầu. Genmaicha thanh mát cùng sữa ngọt bùi kết hợp trân châu nhà nấu dai dẻo, vừa thơm ngon vừa dịu lành cho sức khỏe. Nhấp một ngụm trà, bạn có thể cảm nhận hương thơm gạo rang đặc trưng lan tỏa, quyện trong sữa tươi, gợi nhắc một cuộc hẹn mùa hè, vừa đủ xua tan cơn nắng oi nồng mà làm mát lòng bạn khi ghé chân qua.

Trà xanh sữa gạo rang

Trà sữa trân châu Nhật Bản

Dành cho những tín đồ yêu thích lớp milk foam béo ngậy, 𝗧𝗿𝗮̀ 𝘀𝘂̛̃𝗮 𝘁𝗿𝗮̂𝗻 𝗰𝗵𝗮̂𝘂 𝗡𝗵𝗮̣̂𝘁 𝗕𝗮̉𝗻 là sự kết hợp nền trà Houjicha rang mộc mạc ẩn dưới lớp kem sữa sánh mịn, thêm vui miệng với trâu châu giòn dai cùng sữa tươi êm dịu. Khi ghé chơi, bạn có thể khuấy tan lớp kem bông mềm ấy thành một vị nước uống hài hòa, hoặc cũng có thể khám phá sự bí ẩn của từng lớp hương vị một trong sự kết hợp giữa trà và sữa, liệu có bao nhiêu cung bậc thú vị đang chờ bạn thưởng thức.

Trà sữa trân châu Nhật Bản

Cầm trên tay ly trà thanh mát, cảm nhận sự dễ chịu sảng khoái ngay từ đầu môi, để thấy niềm vui khoan khoái nở rộ trong lòng. Mùa hè thì ngoài một ly trà mát lạnh và ngon miệng, thêm một không gian tĩnh lặng với tán lá xanh đúng độ có nắng yên bình, chúng mình có cần thêm gì đâu nhỉ? Chidori thì có đủ đầy những điều đó rồi, chỉ đợi bạn ghé chơi thôi.

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.