#Letmehearyou: “Ở Chidori, sự chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt và chân thành trong từng chi tiết nhỏ” - Quỳnh Vy.

Biết đến Chidori vào một ngày tình cờ cùng người bạn cũ, Quỳnh Vy không nghĩ Chidori sẽ đồng hành cùng mình suốt hai năm vừa qua. Có những khoảng thời gian, Vy ghé Chidori hai, ba lần trong tuần, chỉ để tìm kiếm cảm giác thoải mái ngả lưng xuống nệm êm hay yên tĩnh tập trung hoàn thành công việc.
#Letmehearyou: “Ở Chidori, sự chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt và chân thành trong từng chi tiết nhỏ” - Quỳnh Vy.

Đối với Chidori, mỗi khách hàng đều là những người bạn quý. Chidori luôn mong muốn được lắng nghe những câu chuyện của mọi người, được thấu hiểu những điều bạn hài lòng lẫn điều Chidori còn cần cải thiện.

Tháng 8 vừa qua, Chidori vui mừng khai trương 2 chi nhánh mới tại 66 Võ Oanh và 360-362 Vĩnh Viễn. Mỗi chi nhánh đều là một thử thách mà Chidori phải chinh phục, vừa để tạo nên nhiều lựa chọn cho bạn khi ghé đến, đồng thời vẫn phải giữ nguyên được những giá trị đã đề ra.

Đứng trước thử thách mới mẻ, dù đã là chi nhánh thứ 6 và 7 nhưng đội ngũ Chidori luôn có cảm giác lo lắng, bồi hồi như lần đầu. Vậy mà tâm trạng lắng lo này lại có thể được xoa dịu bởi những lời động viên, tâm tình yêu thương của các bạn khi ghé chơi. Trên một góc kệ bé xinh ở Chidori Vĩnh Viễn, nơi Chidori dành vài trang viết nhỏ để các bạn có thể chia sẻ bất kỳ điều gì, đã có một câu chuyện được chia sẻ bởi một cô bạn khách VVIP của Chidori suốt 2 năm. Chính câu chuyện này đã xóa hết những âu lo của Chidori, tiếp thêm nguồn động lực lớn lao để Chidori bước tiếp cuộc hành trình mang bình yên đến bạn.

Quỳnh-Vy

Câu chuyện của Vy và Chidori được bắt đầu một cách tình cờ, Vy biết đến Chidori thông qua lời giới thiệu của một người bạn. Trước đó, Quỳnh Vy chưa bao giờ hình dung sẽ có một mô hình tiện nghi, văn minh và riêng tư như Coffee in Bed ở giữa lòng thành phố. Ở chơi với Chidori lần đầu tiên là để trò chuyện nhưng từ sau đó, bất cứ khi nào cần không gian dù là để học tập, hò hẹn hay nghỉ ngơi, Vy đều nghĩ đến Chidori đầu tiên.

Quỳnh-Vy

Đối với Quỳnh Vy, điều quan trọng nhất ở Chidori chính là sự yên tĩnh. Do tính chất công việc liên quan đến lĩnh vực sáng tạo, Vy chú trọng không gian thoải mái để có thể suy nghĩ, triển khai ý tưởng. Chỉ cần một chiếc máy tính và đến Chidori, Quỳnh Vy tha hồ tư duy, nghĩ ngợi, khi mệt mỏi liền có gối tựa để ngả lưng.

Điều thứ hai Quỳnh Vy quan tâm là sự sạch sẽ, văn minh của mô hình. Chăn đệm trong các ô bed luôn được khử khuẩn, các bạn nhân viên luôn hỗ trợ nhiệt tình mỗi khi Vy cần là những điều làm Vy thấy hài lòng mỗi khi ghé chơi.

Quỳnh Vy thích cách các bạn nhân viên ở Chidori chủ động giúp đỡ khách hàng, từ việc gửi xe đến việc giúp Vy có một ly trà ấm nóng trong những ngày không khỏe. Đối với Vy, nếu không phải là sự chân thành và tinh tế của mỗi người thì sẽ không tận tình như vậy, do đó mà chính những niềm vui nho nhỏ đó đã biến Chidori trở thành nơi thân thuộc nhất của cô bạn trong suốt 2 năm qua.

Quỳnh-Vy

Khi đi một mình hoặc đi cùng bạn bè, Vy thích khám phá tất cả chi nhánh của Chidori. Với Vy, dù vẫn giữ nguyên được chất lượng và phong cách phục vụ của một chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp thì ở mỗi chi nhánh, Chidori đều mang đến một cảm giác riêng biệt. Sôi động ở những khu vực đô thị, yên ả trong các con hẻm nhỏ, thuận tiện khi gần sân bay hoặc có các kiểu không gian khác nhau tùy thuộc theo nhu cầu.

Kỷ niệm cứ tăng dần mỗi khi Vy đến Chidori, kỷ niệm cùng nhân viên, cùng không gian, cùng bạn bè đi cùng. Và đến một ngày, Chidori trở thành nơi dành riêng cho những buổi hò hẹn.

Quỳnh-Vy

Chi nhánh ghi lại những cuộc hẹn hò tĩnh lặng yên bình của Vy là Hoa Cau và Lam Sơn. “Vì tiện đường với cả hai người” - Vy kể, cũng vừa vì sự yên tĩnh của hai chi nhánh mang đến cảm giác thư thả, trong những ô bed ấm cúng hai người được ở cạnh bên nhau. Dù đôi lúc chẳng nói gì mà chỉ tập trung làm việc, rồi chỉ còn khoảng 30 phút để hỏi han về một ngày vừa qua, vậy thôi là đã đủ hạnh phúc rồi.

Quỳnh-Vy

Quỳnh Vy đã cùng Chidori đi qua những tháng ngày khó khăn của dịch bệnh, Chidori lại trở thành nơi lưu giữ một sự thay đổi lớn lao của chuyến hành trình Quỳnh Vy đi qua, thật khó để có những mối gắn kết đẹp đẽ thế này, Chidori vô cùng biết ơn và trân trọng.

Hai năm không phải khoảng thời gian quá dài nhưng cũng là không ngắn, điều quan trọng nhất, chắc chắn trong tương lai Chidori vẫn sẽ là sự lựa chọn Quỳnh Vy nghĩ đến khi cần không gian cho công việc, cho những buổi họp quan trọng hay khoảng lặng một mình.

Chidori rất biết ơn những chia sẻ của Quỳnh Vy, được lắng nghe những bạn khách hàng như Vy mang đến cho Chidori rất nhiều động lực để làm việc, cải thiện tốt hơn từng ngày. Nếu bạn cũng có những kỷ niệm đẹp về Chidori để kể, nhớ cho Chidori biết với nhé!

#Letmehearyou là chuỗi bài Chidori lan tỏa những câu chuyện về khách hàng - những người bạn thương mến của Chidori. Nếu bạn có một câu chuyện, đóng góp, chia sẻ cần Chidori lắng nghe, bạn gửi cho Chidori tại: chidori.vn/feedback
Quỳnh-Vy

Contact Chidori
📞 Call Hotline: 0383 1212 38

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.