Không gian làm việc Café Space nào phù hợp với bạn?

Bên cạnh mong muốn được đem đến một nơi làm việc yên tĩnh, tập trung, Café Space ở Chidori vẫn giữ cho mình sự đa dạng đặc trưng trong không gian để bạn lựa chọn, đáp ứng nhu cầu thay đổi trải nghiệm làm việc của nhiều bạn ghé thăm.
Không gian làm việc Café Space nào phù hợp với bạn?

Với mong muốn được đem đến một nơi làm việc yên tĩnh, tập trung, không gian Café Space ở Chidori giữ cho mình sự đa dạng đặc trưng để bạn lựa chọn, đáp ứng nhu cầu thay đổi trải nghiệm làm việc của nhiều bạn ghé thăm.

Có gì bên trong không gian Café Space 

Thay cho lớp học, văn phòng vốn đã có phần quen thuộc và đôi khi có chút gò bó, việc lựa chọn một không gian yên tĩnh, tiếng nhạc nhẹ nhàng sẽ mang đến cảm giác thoải mái để bạn tập trung hoàn thành nốt công việc hay gợi mở những ý tưởng mới mẻ. 

Cũng như mô hình cafe đơn thuần, Chidori vẫn có khu vực cafe chung để bạn chọn lựa. Bạn không cần đặt chỗ mà chỉ cần chọn một món nước yêu thích là có thể sử dụng không giới hạn thời gian để nghỉ ngơi, chuyện trò với bạn bè hay ngồi làm việc cả ngày.

Café Space chi nhánh Lam Sơn

Từ riêng tư đến cởi mở, cá nhân đến hội nhập, Chidori để mỗi góc Café Space ở từng chi nhánh mang theo những đặc điểm riêng, cho bạn thoải mái đưa ra lựa chọn của riêng mình và bắt đầu cảm giác tận hưởng. Khác biệt nhưng không tách biết, tất cả không gian Café Space vẫn giữ được sự kết nối với quầy pha chế cùng những không gian khác, vừa đủ để cảm nhận mùi hương cà phê thoang thoảng, âm thanh du dương nhẹ nhàng và cả không khí hoạt động tại cửa hàng, giúp tăng cường khả năng sáng tạo và năng suất của bạn khi làm việc.

Bên cạnh đó, Chidori gợi ý bạn sau khi đã sạc đầy năng lượng tại những ô Bed quen thuộc, nếu vẫn cần nán lại để hoàn thành công việc dang dở, hay đơn giản là trò chuyện thêm với người thương đi cùng, bạn hoàn toàn có thể ghé xuống Café Space mà không cần phải gọi thêm nước hay đặt trước.

Lựa chọn không gian làm việc Café Space phù hợp với bạn

Trú ẩn trong căn cứ chạy deadline

Dẫu là không gian làm việc chung, Chidori vẫn có có những "chiếc tổ" tự do chia thành các ngăn tách biệt, không cần mua theo combo vẫn có thể sử dụng được. Yên tĩnh và sự riêng tư nhất định, mỗi ô box đều được bố trí sẵn lượng ánh sáng vừa đủ cùng chiếc gối dựa lưng mềm mại, cho bạn cảm giác gần gũi, dễ chịu và thoải mái thay đổi tư thế sau khi phải ngồi nhiều trước chiếc máy tính của mình.

Café Space chi nhánh Sư Vạn Hạnh

Nếu bạn có nhu cầu muốn thêm một chỗ để đặt tài liệu hay sách vở của mình, đừng ngần ngại nói với các bạn nhân viên của Chidori nhé. Chidori đã chuẩn bị sẵn những chiếc bàn phụ nhỏ xinh hết cả rồi, chỉ đợi bạn có nhu cầu sẽ mang đến ngay thôi đó.

Café Space chi nhánh Hoa Cau

Hiện tại, Chidori có Café Space có các “tổ trú ẩn” tại 3 chi nhánh:

  • Café Space - Chidori Sư Vạn Hạnh
  • Café Space - Chidori Lam Sơn
  • Café Space - Chidori Hoa Cau

Tập trung với văn hóa ngồi của Nhật Bản

Thoáng đãng, nhiều ánh sáng và được trang trí đậm chất Nhật Bản, bạn có thể bắt gặp những chiếc bàn nhỏ hay chiếc ghế ngồi bệt đặc trưng của người Nhật ngay tại không gian Café Space tại Chidori. 

Café Space chi nhánh Lam Sơn

Chidori hiểu rằng, việc ngồi yên một vị trí trong một khoảng thời gian dài sẽ khiến việc vận động của cơ thể bị hạn chế. Thế nhưng, khi ngồi trên sàn, hông và mắt cá chân của chúng mình được duỗi ra giúp khớp linh hoạt hơn. Đặc biệt, tư thế ngồi khoanh tròn sẽ khuyến khích cơ hoạt động ngay cả khi đang ngồi suy nghĩ, giúp bạn thương được làm việc trong trạng thái tốt nhất.

Hiện tại, gian phòng đậm văn hóa Nhật Bản đang có tại 2 chi nhánh bao gồm:

  • Café Space - Chidori Lam Sơn
  • Café Space - Chidori Hoa Cau

Năng suất với không gian khơi nguồn động lực

Tận dụng không gian rộng rãi, Chidori tạo thêm góc Café Space được trang bị đầy đủ những tiện nghi sẵn có như đèn học, ổ điện, gối tựa, chỗ để balo… Từng hàng ghế, dãy bàn đều được Chidori đo lường với độ cao vừa phải so với tầm mắt, lại đủ để bạn giữ tư thế ngồi thẳng mà vẫn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Mỗi khi bạn cần một góc cà phê tiện nghi để có thể tập trung và tối ưu thời gian của mình, sẽ là lựa chọn thoải mái cho bạn khi đến Café Space để ôn bài hay làm việc, thêm bánh nước luôn sẵn sàng nạp lại năng lượng để khơi nguồn những ý tưởng hay. Yên tĩnh là thế nhưng không gian ở Chidori vẫn đủ để bạn cảm nhận sự tập trung làm việc của mọi người xung quanh, lấy đó làm động lực để hoàn thành công việc của mình trong khoảng thời gian bản thân đặt ra.

Café Space chi nhánh Đinh Tiên Hoàng

Tìm kiếm góc “động lực” ở Chidori đang ở 3 chi nhánh:

  • Café Space - Chidori Pasteur
  • Café Space - Chidori Đinh Tiên Hoàng
  • Café Space - Chidori Vĩnh Viễn

Kết nối với Co-working Space

Co-working Space được thiết kế theo phong cách tối giản với khu vực bàn học lớn, được Chidori trang bị những tiện nghi cần thiết cho các cuộc họp nhóm hay làm việc độc lập. Bên cạnh đó, không gian Café Space đặc biệt này tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang đến sự thoáng đãng và được trang bị đầy đủ thiết bị cho những buổi họp mặt, sự kiện nội bộ, workshop hay triển lãm nhỏ.

Co-working Space được dành trọn vẹn một dãy cửa sổ nhìn ra hàng cây thoáng gió, không gian mở cùng bàn ghế và tiện nghi cần thiết, để bạn tìm thấy một “đường băng” chắp cánh cho những suy nghĩ trong tâm trí. Không gian đủ riêng tư cho một buổi họp nhóm quan trọng, lại có đủ nước ngon và bánh để bổ sung năng lượng sau nhiều giờ tư duy.

Không gian Co-working Space đang có tại chi nhánh Võ Oanh.

Công việc càng ngày càng đòi hỏi chúng mình nhiều sự sáng tạo hơn. Thế nhưng, sáng tạo, cùng nguồn cảm hứng cho những ý tưởng, thường chỉ xuất hiện khi cả cơ thể lẫn tinh thần của chúng mình được nhẹ nhàng, thoải mái. 

Với những gợi ý trên, Chidori mong rằng bạn sẽ có đa dạng trong việc lựa chọn một không gian yêu thích cho bản thân mình, tìm thấy niềm vui trong từng khoảnh khắc bận rộn với việc học tập hay công việc tại Chidori nhé!

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.