Làm mới buổi hẹn hò cùng không gian The Private Room tại Chidori

Không muốn gói gọn trong những lịch trình quen thuộc như xem phim, trò chuyện, mua sắm, Chidori gợi ý những hoạt động tại Private Room để bạn cùng người ấy làm mới buổi hẹn hò của hai người.
Làm mới buổi hẹn hò cùng không gian The Private Room tại Chidori

Để nuôi dưỡng một tình yêu lâu bền, dành thời gian cho nhau là một điều vô cùng quan trọng. Nhưng khi những lần gặp gỡ dần trở nên quen thuộc, cả hai cứ ngỡ đã đánh mất cảm giác lạ lẫm, cuốn hút ở người kia. Cảm giác gắn kết được sinh ra bởi sự đồng hành, nhưng sự mới mẻ sẽ là gia vị giúp tình yêu thăng hoa. Vậy nên, một chút thay đổi sẽ tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Có gì bên trong The Private Room?

The Private Room là không gian có độ riêng tư cao nhất tại Chidori. Thiết kế như một studio tối giản, đủ tiện nghi, The Private Room giúp trải nghiệm cà phê của bạn thú vị và thoải mái hơn. Vừa là nơi chốn để bạn và người ấy tận hưởng buổi hẹn hò ngọt ngào, The Private Room vừa đáp ứng được nhiều nhu cầu khác của cuộc sống.

Chidori lựa chọn và bày trí nhiều concept khác biệt cho mỗi góc phòng, để bạn tìm thấy nhiều nguồn cảm hứng khác nhau: bình yên, sôi nổi, thân thiện. Hiện tại, Chidori có 3 The Private Room nằm tại 3 chi nhánh bao gồm:

  • The Private Room - Chidori Vĩnh Viễn
  • The Private Room - Chidori Lam Sơn
  • The Private Room - Chidori Hoa Cau

Để sử dụng không gian, bạn đặt chỗ theo combo The Private Room với giá 350,000:

  • 4 giờ sử dụng không gian.
  • 2 bánh/nước tùy chọn trong menu.

Những hoạt động làm mới buổi hẹn hò

Tận hưởng kỳ nghỉ không điện thoại  

Trong thời đại công nghệ, hầu hết công việc đều có thể theo dõi và giải quyết trên các thiết bị di động. Điều này dần biến mọi thời gian trong ngày thành giờ đi làm. Đôi lúc, dù ngồi cạnh nhau nhưng cả hai chẳng nói với nhau được mấy lời. Sự hiện diện nửa vời ấy khiến cho những buổi gặp gỡ mất dần lãng mạn, và dẫu vẫn thường gặp gỡ, hai bạn lại càng lúc càng hiểu rất ít về nhau.

Biến buổi hẹn hò thành một thử thách không-điện-thoại trong 4 tiếng nghỉ ngơi tại The Private Room sẽ là một ý tưởng hay ho cho cả hai. Gác lại công việc, thật sự thư giãn cả tinh thần lẫn cơ thể khỏi những thiết bị di động, hai người sẽ có khoảng thời gian tái tạo lại cảm xúc về nhau trong không gian ấm áp.  

Thay vì nhìn điện thoại, hãy nhìn ngắm gương mặt nhau. Lắng nghe giọng nói, truyền đi những thông điệp không lời qua tiếng cười, kể nhau nghe những cảm xúc chân thật trong lòng thay vì chỉ là những trao đổi thông tin vụn vặt. Và bạn sẽ thấy đâu cần gì quá xa vời để làm mới những buổi hẹn hò.

The Private Room Vĩnh Viễn hòa trộn cảm hứng Nhật Bản trầm ấm trong gam màu đỏ nổi bật. Góc thưởng trà với bàn Chabudai cùng ghế tựa từ MUJI là điểm nhấn của căn phòng, lưu giữ những buổi trò chuyện sâu sắc và đồng điệu.

Tìm hiểu nhau qua trò chơi kết nối

Cũng như trong công việc vậy, tình yêu cần những trao đổi đánh giá định kỳ, để cả hai hiểu về nhau hơn và đối xử với đối phương đúng cách hơn. Thiếu đi những giao tiếp có giá trị, những suy đoán lung tung sẽ khiến tình yêu đôi phần mệt mỏi.

Hãy tìm hiểu nhau như buổi gặp gỡ đầu tiên, thông qua những trò chơi kết nối thú vị. Chơi cờ không chỉ là để giải trí, mà còn là để biết những dự tính của đối phương trong tương lai, cách người kia giải quyết những áp lực xung quanh, và những suy nghĩ thông minh khó bộc lộ trong cuộc sống thường nhật.

Cùng trả lời những câu hỏi sâu sắc, và khám phá thêm khía cạnh ẩn bên trong người mình ngỡ đã hiểu rõ. Cùng xem và bình luận về một bộ phim, một quyển sách cả hai cùng tò mò để trao đổi nhiều hơn về gu nghệ thuật của cả hai. Có thể bạn sẽ bất ngờ nhớ lại lý do ban đầu khiến mình rung động với người kia và càng trân trọng mối quan hệ đang có.  

Lưu lại kỷ niệm bằng những khung hình đẹp

Những căn phòng được bày trí ấm cúng và xinh xắn của Chidori còn là nơi bạn cùng người thương lưu giữ kỷ niệm qua những khung hình, thước phim. Ô cửa sổ lớn tạo nguồn ánh sáng tự nhiên, kết hợp với phông nền là con phố nhỏ yên tĩnh ngập tràn sắc xanh cho ra những tấm ảnh để đời.

Bên còn lại, Chidori chuẩn bị gối đệm êm ái, những tấm rèm nâu trầm gợi lên cảm giác lãng mạn. Không cần phải chờ đợi hay ngượng ngùng vì muốn tạo dáng mà e ngại người khác như ở những không gian cà phê công cộng, The Private Room riêng tư và thuộc về riêng bạn, để cả hai tự do lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất.

Tone gỗ nâu trầm tạo cho The Private Room Lam Sơn cảm giác dịu dàng như một chốn dừng chân yên tĩnh. Ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lan tỏa niềm hạnh phúc vào những hôm đẹp trời, được nghỉ ngơi bên người thân yêu.

Tạo bất ngờ cho nhau

Đã bao lâu bạn không dành tặng bất ngờ cho người ấy? Một món quà không nhân ngày đặc biệt, không hẹn trước, chỉ là bạn muốn người ấy cảm nhận được sự thấu hiểu và sự chăm sóc từ mình?

Đâu cần phải điều gì to lớn, một buổi nghỉ ngơi với bánh ngọt, cà phê thơm tại The Private Room khi biết người ấy đã có một tuần vất vả là đủ. Bí mật chuẩn bị một đóa hoa, tấm thiệp ghi lại những lời cảm ơn và tặng cho người ấy không vì điều gì khác ngoài tình yêu.

Và bởi không gian riêng tư và thoải mái tại The Private Room sẽ giúp xúc cảm dễ tỏ bày hơn, Chidori luôn hỗ trợ nhiệt tình nếu bạn có kế hoạch đặc biệt cho ai đó. Đừng ngại chia sẻ thêm để Chidori cùng bạn chuẩn bị quà, thiệp và bánh nếu cần nhé.

Buổi hẹn cà phê cho cả nhà

Ai bảo làm mới buổi hẹn hò chỉ dành cho cặp đôi yêu nhau? The Private Room đón chào những bạn nhỏ đến chơi và trở thành xúc tác cho niềm hạnh phúc của bố mẹ.

The Private Room là nơi mà cả gia đình có thể quây quần bên nhau, bố mẹ trò chuyện, thưởng thức cà phê, trong khi bé chơi đùa giữa không gian rộng rãi và ấm cúng. Một kỳ nghỉ tiện lợi gần nhà, đổi gió cho cả bố mẹ lẫn bạn nhỏ trong những cuối tuần thảnh thơi mà không cần phải tất bật chuẩn bị hành lý.

Phòng được trang bị đầy đủ để bố mẹ dễ dàng chăm sóc các bé. Không gian tách biệt với bên ngoài, các bạn nhỏ thoải mái vui chơi mà không lo ảnh hưởng đến người khác. Và những tiếng cười lưu lại sẽ giúp gắn kết tình cảm gia đình cũng như làm mới tình cảm vợ chồng.

Màu trắng mang đến cho The Private Room Hoa Cau cảm giác thân thiện, thoải mái phù hợp với mọi nhu cầu ghé đến. Hương tinh dầu thơm dịu dàng cùng các tiện ích từ MUJI để bạn có trải nghiệm trọn vẹn dù là học tập, làm việc hay hẹn hò cà phê cùng người thương, gia đình.

Với những gợi ý trên, Chidori hy vọng bạn đã có cho mình kế hoạch làm mới những buổi hẹn hò sắp tới. Lựa chọn không gian The Private Room yêu thích và trải nghiệm ngay cùng người thương bạn nhé.


Contact Chidori

📞 Call Hotline: 038 3121238

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.