Chidori's workshop: Dịp hội ngộ của đại gia đình Chidori

Môi trường làm việc tích cực là nơi có thể thúc đẩy niềm hạnh phúc, năng lực và động lực làm việc của nhân viên.
Chidori's workshop: Dịp hội ngộ của đại gia đình Chidori

Không chỉ là nơi làm việc, Chidori mong muốn xây dựng tập thể nhân viên đoàn kết, chuyên nghiệp và cùng nhau tiến bộ. Vì thế, các sự kiện nội bộ được tổ chức nhằm tạo nên sân chơi giúp nhân viên các cửa hàng có cơ hội giao lưu, gặp gỡ nhau, giải tỏa căng thẳng cũng như gắn kết tình cảm, xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp lành mạnh.

Niềm vui nhỏ bên cạnh ngày làm việc năng suất

Tại Chidori, chúng mình luôn có những hoạt động nội bộ được diễn ra mỗi quý một lần, bên cạnh những cuộc thi sáng tạo như trang trí noel hay thử tài pha chế giữa các cửa hàng, chúng mình còn có các buổi workshop nội bộ.

Trong số những sự kiện được tổ chức, workshop nội bộ luôn được các bạn nhân viên dành tình cảm đặc biệt, không chỉ vì những chủ đề thú vị, mà đây còn là dịp hội ngộ đông đủ thành viên Chidori. Từ khối văn phòng đến vận hành, các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhau, tự tay tạo nên các món đồ thủ công nhỏ xinh mang về làm quà tặng, đồ lưu niệm hoặc chia sẻ trải nghiệm mới mẻ, học hỏi kỹ năng mềm, trau dồi thêm kiến thức về ngành nghề bản thân đang theo đuổi.

Workshop của Chidori có gì đặc biệt?

Những chủ đề workshop “vừa học vừa chơi"

Môi trường làm việc lý tưởng là nơi không chỉ giúp bạn phát huy hết năng lực bản thân mà còn tạo thêm nhiều cơ hội để bạn làm dày kinh nghiệm và mở rộng kiến thức.

Workshop của Chidori thường tổ chức vào các dịp đặc biệt trong tháng, vừa là một sự kiện hưởng ứng các ngày lễ vừa tạo cơ hội gặp gỡ và cùng nhau làm những món quà nhỏ xinh dành tặng bản thân hoặc người thân yêu. 

Workshop trang trí cây thông Noel

Bên cạnh các chủ đề workshop thủ công DIY (Do it yourself), Chidori vẫn chú trọng tổ chức những buổi đào tạo, nâng cao chuyên môn dưới hình thức workshop để nhân viên có thể chia sẻ trải nghiệm trong quá trình làm việc và cả trong cuộc sống. Chidori luôn hy vọng trong quá trình đồng hành cùng nhau, nhân viên không chỉ góp phần tạo ra giá trị bền vững cho thương hiệu mà còn cho chính bản thân mình.

Khám phá môi trường làm việc tại Chidori
Môi trường làm việc lý tưởng là nơi không chỉ giúp bạn phát huy hết năng lực bản thân mà còn tạo thêm nhiều cơ hội để bạn làm dày kinh nghiệm và mở rộng kiến thức.

Kết hợp với những bạn trẻ, đối tác để tổ chức workshop

Các buổi workshop đều được Chidori tâm huyết lên ý tưởng, chuẩn bị nguyên vật liệu và tổ chức chỉn chu. Cùng với đó, Chidori được hợp tác với các bạn trẻ, đối tác để thực hiện những buổi workshop mang tính mới mẻ, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa hơn.

Gần đây, buổi workshop “Làm nến từ bã cà phê" vừa qua, Chidori đã có cơ hội được đồng hành cùng bạn Hattori Mako đến từ SEAds Manufacturing (Nhật Bản), vừa là dịp hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (05/06) vừa có cơ hội tìm hiểu về quy trình tái sử dụng, tăng vòng đời cho bã cà phê.

Cơ hội gắn kết tình cảm đại gia đình Chidori

Công việc hằng ngày có đôi phần bận rộn nên các bạn nhân viên từ các cửa hàng có ít cơ hội được gặp gỡ, san sẻ những câu chuyện về công việc lẫn cuộc sống đời thường. Những buổi workshop chính là lúc các bạn có thể cùng nhau tham gia hoạt động kết nối, kết thêm bạn bè mới và chia sẻ nhiều câu chuyện buồn vui. 

Bởi lẽ thế, những sự kiện nội bộ thường được mong đợi như dịp hội ngộ của đại gia đình Chidori vậy!

Kỷ niệm trong tim, quà xinh mang về

Khi kỉ niệm đã đầy ắp trong tim, cũng là lúc buổi workshop khép lại với đủ đầy cung bậc cảm xúc. Niềm vui trong từng tiếng cười đùa rôm rả, sự hài lòng vì thành phẩm do chính mình hoàn thành, một chút tiếc nuối cho khoảng thời gian trôi nhanh nhưng lại mong chờ về cuộc hẹn trong lần tiếp theo.

Để thời điểm kết thúc trở nên ý nghĩa hơn, Chidori luôn dành tặng các bạn nhân viên món quà thay lời cảm ơn chân thành. Những món quà nhỏ xinh nhưng chứa đựng nhiều tình cảm dành riêng cho các bạn nhân viên.

Lưu giữ khoảnh khắc đáng yêu sau mỗi buổi workshop

Tạm Kết

Niềm vui và tinh thần tích cực đôi khi rất dễ dàng san sẻ. Là lúc công việc trở nên thuận lợi, cuộc sống đủ đầy hạnh phúc, hoặc sau những ngày chăm chỉ làm việc, chúng mình có thể hội ngộ những người đồng nghiệp và sẻ chia mọi điều cùng nhau. Đó là những gì mà Chidori hướng đến khi tổ chức các sự kiện dành riêng cho tập thể nhân viên của mình.

Bạn có muốn tham gia cùng Chidori không? Chidori đang chờ được bạn sẻ chia câu chuyện của chính bạn đấy, nên đừng ngần ngại ứng tuyển vị trí mong muốn và trở thành một mảnh ghép của gia đình Chidori nhé!


Gia nhập Chidori (bạn có thể chọn 1 trong 2 cách):

  • Điền link ứng tuyển: chidori.vn/joinus
  • Gửi trực tiếp CV qua địa chỉ: talent@chidori.vn với tiêu đề: APPLICATION - VỊ TRÍ - HỌ TÊN

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.