Khám phá môi trường làm việc tại Chidori

Môi trường làm việc lý tưởng là nơi không chỉ giúp bạn phát huy hết năng lực bản thân mà còn tạo thêm nhiều cơ hội để bạn làm dày kinh nghiệm và mở rộng kiến thức.
Khám phá môi trường làm việc tại Chidori
Môi trường làm việc tại Chidori có gì thú vị?

Ở Chidori, bạn luôn có cơ hội được là phiên bản tốt nhất của chính mình. Bởi lẽ, môi trường làm việc lý tưởng được chúng mình định nghĩa khi cả nhân viên và công ty cùng nhau song hành trên hành trình phát triển của nhau. Các bạn sẽ tự do ghi dấu ấn cá nhân, tích lũy kinh nghiệm, còn Chidori có thêm những cột mốc đáng nhớ và mang đến những giá trị thương hiệu tốt đẹp, bền vững đến khách hàng.

Những giá trị cốt lõi trong môi trường làm việc của Chidori

Thành lập vào năm 2018, Chidori Hospitality là công ty dịch vụ lưu trú Nhật Bản, tiên phong trong thị trường Việt Nam với mô hình Coffee in Bed - không gian cà phê, nghỉ ngơi và làm việc kết hợp trải nghiệm lưu trú được xây dựng dựa trên mục tiêu nâng cao trải nghiệm sống của người trẻ.

Bên cạnh việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Chidori cũng đề cao môi trường làm việc thoải mái, tự do phát triển và nuôi dưỡng giá trị hạnh phúc ở mỗi nhân sự.

Làm việc là cùng nhau

Chidori luôn quan niệm không có sự thay đổi to lớn nào được tạo ra đơn lẻ, đặc biệt là trong công việc lại càng rất hiếm những nhiệm vụ cá nhân. Hầu hết để vận hành tốt, triển khai những dự án suôn sẻ luôn cần sự hỗ trợ và phối hợp ăn ý từ một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Tôn trọng bản sắc riêng

Dù là tập thể nhưng được hình thành từ nhiều cá thể mang tính cách, suy nghĩ và cảm xúc riêng biệt, thậm chí là đến từ những vùng đất khác nhau. Do đó sự tôn trọng bản sắc riêng luôn được gìn giữ và công nhận trong văn hoá làm việc tại Chidori.

Chúng mình không giới hạn vai trò công việc của bất kỳ ai trong khuôn khổ nhất định, ngược lại sẽ sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng của bạn. Bởi chỉ khi được là chính mình, bạn mới có thể “vẫy vùng” hết khả năng và mở khoá giới hạn của bản thân đúng cách nhỉ?

Môi trường làm việc tích cực

Sự gắn kết giữa các thành viên Chidori không dừng lại ở cương vị những đồng nghiệp hay cấp trên - cấp dưới. Chúng mình xem nhau như người một nhà, có thể thoải mái tâm tình những câu chuyện thường ngày, học hỏi lẫn nhau để phát triển và chia sẻ niềm hạnh phúc vào những dịp quan trọng như sinh nhật của nhau.

Chidori là thế đấy, không chỉ là nơi làm việc mà còn là một đại gia đình!

Một ngày làm việc của chúng mình tại Chidori
Ở Chidori, chúng mình thường nói với nhau rằng “Một ngày làm việc là một ngày dễ thương”, vì chúng mình luôn muốn mang thật nhiều điều dễ thương đến khách hàng ghé thăm và ghi điểm trong từng dịch vụ.

Những hoạt động tạo nên sự khác biệt

Sự kiện nội bộ

Một môi trường làm việc tích cực là nơi có thể thúc đẩy niềm hạnh phúc, năng lực và động lực làm việc của nhân viên. Những sự kiện nội bộ được Chidori tổ chức chính là sân chơi giúp các bạn giải tỏa căng thẳng, là cơ hội gặp mặt, gắn kết tình cảm giữa các khối vận hành và văn phòng.

Bên cạnh những kinh nghiệm tích lũy từ công việc hằng ngày, các bạn nhân viên của Chidori sẽ được tham gia các buổi workshop chia sẻ kiến thức, kỹ năng mềm, thực hành tình huống, học hỏi lẫn nhau những kinh nghiệm, trải nghiệm trong quá trình làm việc và cuộc sống.

Hoạt động trực nhật cuối ngày

Trực nhật có thể gọi là nét văn hoá độc lạ tại Chidori hay nói vui đây là “thói quen của người làm ngành dịch vụ". Việc giữ gìn vệ sinh chung sạch sẽ, gọn gàng sẽ góp phần thúc đẩy năng lượng làm việc hiệu quả. Đây cũng là khoảng thời gian team văn phòng sẽ tụ họp cùng tưới cây, dọn dẹp không gian làm việc, khu vực sinh hoạt chung như chăm sóc “tổ ấm" nhỏ của mình vậy!

Có trợ thủ giúp đỡ nên việc dọn dẹp cũng nhẹ nhàng lắm

Hội họp những dịp lễ

Vào những dịp đặc biệt, đại gia đình Chidori luôn dành thời gian riêng để quây quần trong không gian ấm cúng, bữa tiệc nhỏ xinh, thay nhau gửi gắm những lời chúc tốt đẹp hay tận hưởng khoảnh khắc cười đùa và ngập tràn niềm vui khi bên nhau.

Team building

Khác biệt với các chuyến team building hết mình “lăn xả" thì team building khối văn phòng Chidori lại được ví von như một chuyến đi chữa lành thực thụ. Chúng mình yêu cảm giác nghỉ dưỡng nhẹ nhàng, đến những nơi gần gũi thiên nhiên, gắn kết tình cảm qua những hoạt động thư giãn và trò chơi kết nối không kém phần rộn ràng.

Cơ hội nghề nghiệp tại Chidori

Có lẽ, Chidori chưa hẳn là môi trường làm việc hoàn hảo nhưng sẽ là nơi giúp bạn khám phá bản thân, lắng nghe mong muốn và đồng hành cùng bạn trên đoạn đường trưởng thành của chính mình.

Nếu bạn có mong muốn gia nhập đại gia đình Chidori thì đừng ngần ngại tìm kiếm vị trí phù hợp và gửi CV về hòm thư của Chidori ngay!

Back-office Team | Khối văn phòng:

  • Internal Accountant | KẾ TOÁN NỘI BỘ

Creative Team | Khối văn phòng:

  • Graphic Designer | THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ

Store Operation | Khối vận hành:

  • Store Manager | QUẢN LÝ CỬA HÀNG
  • Store Supervisor | GIÁM SÁT CA
  • Full-time Barista | NHÂN VIÊN PHA CHẾ

Tham khảo mô tả công việc:

—--------------------------------

About us: chidori.vn/culture | chidori.vn/ourstory

Gia nhập Chidori (bạn có thể chọn 1 trong 2 cách):

  • Điền link ứng tuyển: chidori.vn/joinus
  • Gửi trực tiếp CV qua địa chỉ: talent@chidori.vn với tiêu đề: APPLICATION - VỊ TRÍ - HỌ TÊN



Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.