Một ngày làm việc của chúng mình tại Chidori

Ở Chidori, chúng mình thường nói với nhau rằng "Một ngày làm việc là một ngày dễ thương", vì chúng mình luôn muốn mang thật nhiều điều dễ thương đến khách hàng ghé thăm và ghi điểm trong từng dịch vụ.
Một ngày làm việc của chúng mình tại Chidori

Tựa như nhịp điệu quen thuộc, chúng mình luôn khởi đầu mỗi buổi sớm tại Chidori với hương thơm của nến thoảng đầy không gian. Tiếp đến là chăm chút cho những ô bed với một quy trình tiêu chuẩn: xếp chăn đã giặt sấy gọn gàng, xịt khuẩn toàn bộ vật dụng với nồng độ cồn chuẩn y tế và hoàn toàn an toàn trên da.

Một ngày làm việc của chúng mình tại Chidori
Khởi đầu ngày mới với hương nến thơm thoảng đầy ấm áp cho không gian.

Sau đó, chúng mình tỉ mỉ xếp những mẻ bánh thơm ngon vừa ra lò vào tủ sao cho thật đẹp mắt, chuẩn bị sẵn ly nước mát mời bạn khách quen vừa đến. Cũng không quên tưới tắm cho hàng cây xanh của từng không gian, chúng mình còn dặn riêng nhau ghi nhớ loại cây nào cần nhiều nước hơn, cây nào hôm nay cần được tắm nắng sau mấy hôm “nghỉ mát” trong nhà để mọi chậu cây luôn được xanh và phát triển khỏe mạnh.

Buổi sáng sớm tại Chidori dù có đôi chút tất bật như thế, để mọi thứ đều được kịp thời và đảm bảo các ô bed luôn sẵn sàng cho vị khách ghé nghỉ ngơi sau chuyến bay dài, hay người bạn quen vẫn đến sớm dùng một ly cà phê tỉnh táo trước giờ vào làm. Mọi thứ luôn cần kịp thời để một ngày mới đến, Chidori được chào đón các vị khách chu đáo nhất.

Một ngày làm việc của chúng mình tại Chidori
Sẵn sàng đón tiếp những vị khách đầu tiên ghé đến.

Sau buổi sáng hối hả, dòng chảy công việc bình dị ấy ngoài chuyện trà bánh và chăm chút nhà cửa, chúng mình còn vẹn toàn công việc qua:

Đón chào những bạn ghé chơi lần đầu

Chúng mình hiểu rằng, đối với những vị khách lần đầu ghé đến luôn có chút bối rối. Vì vậy, chẳng may gặp phải một cơn mưa rào giữa Sài Gòn và cần một chỗ trú vội hay khi bạn tìm thấy chúng mình qua các bài đăng trên kênh truyền thông, thật vui nếu bạn chọn Chidori là điểm dừng chân, một nơi mới để khám phá.

Lần đầu nào mà chẳng có bỡ ngỡ, chúng mình luôn ở đây, chủ động hướng dẫn từng vị khách chọn được món nước hợp với khẩu vị trong menu đa dạng. Hay chỉ cần chia sẻ với chúng mình bạn đến để làm việc, cần chợp mắt đôi chút hay đơn giản là tìm một chỗ trú ẩn riêng tư đọc nốt cuốn sách dang dở, nhân viên Chidori sẽ sắp xếp không gian thật ưng cho bạn.

Ngoài ra, nếu có thắc mắc về vấn đề gửi và giữ xe, bạn đừng ngần ngại gọi nhân viên hỗ trợ ngay nhé, chúng mình cũng luôn có các chú bảo vệ chờ sẵn ngay ở cửa đến và niềm nở giúp đỡ các vị khách xếp xe ngay ngắn và gọn gàng giữa lòng đường phố đông đúc.

Một ngày làm việc của chúng mình tại Chidori
Nhờ các chú bảo vệ, lúc đến và khi về của chúng mình dễ dàng hơn rất nhiều.

Lắng nghe những ý kiến từ khách hàng

Áp dụng triết lý Kaizen, đội ngũ Chidori tập trung vào nhu cầu khách hàng làm mục tiêu. Chidori luôn trân trọng những ý kiến, phản hồi từ khách hàng trải nghiệm trên tất cả kênh thông tin và qua các đóng góp lại của các bạn quản lý cửa hàng, nhân viên. Từ những điều Chidori ghi nhận được mà cải thiện đôi chút thiếu sót, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chu đáo, trọn vẹn nhất.

Ở Chidori, mỗi ngày đều là dòng chảy với những công việc tất bật đó, nhưng với chúng mình, mỗi ngày đi làm đều có niềm vui, sự tự hào len lỏi khi đã tiến bộ hơn so với ngày đầu, đôi khi cũng có vài lần bối rối,... Tất cả cảm xúc thầm lặng ấy, đều xuất phát từ mong muốn được mang đến những giá trị chân thật nhất cho khách hàng.

Một ngày làm việc của chúng mình tại Chidori
Nụ cười hài lòng của bạn thương luôn là món quà to lớn nhất.

Giải quyết thắc mắc và sự cố kịp thời


Để khách hàng thấy yên tâm sử dụng các dịch vụ, Chidori tạo ra một quy trình giải quyết thắc mắc và sự cố linh hoạt. Vì vậy, đội ngũ chúng mình, từ quản lý cửa hàng đến các bạn nhân viên luôn quan sát, để tâm thật nhiều đến xung quanh.

Mong bạn ghé chơi khi gặp phải bất tiện nào, dù là nhỏ thôi cũng có thể thông tin trực tiếp đến các bạn nhân viên cửa hàng hoặc qua các kênh liên lạc như Fanpage, hotline hoặc email. Tất cả nhằm mang đến khoảng thời gian trọn vẹn nhất của bạn khi ghé Chidori và hướng đến một môi trường sử dụng dịch vụ tích cực, văn minh, đáng tin cậy.

Một ngày làm việc của chúng mình tại Chidori

Được nhìn thấy thật nhiều nụ cười trọn vẹn và lời khen hài lòng từ các bạn thương ghé thăm, đối với chúng mình, một ngày đi làm chính là một ngày dễ thương.

About us: chidori.vn/culture | chidori.vn/ourstory

Gia nhập Chidori (bạn có thể chọn 1 trong 2 cách):

  • Điền link ứng tuyển: chidori.vn/joinus
  • Gửi trực tiếp CV qua địa chỉ: talent@chidori.vn với tiêu đề: APPLICATION - VỊ TRÍ - HỌ TÊN

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.