Ôm trọn năng lượng mới với những thông điệp đầu năm

Trong không khí nhẹ nhàng của ngày đầu tiên năm mới, Chidori gửi đến bạn những thông điệp đầu năm, mong bạn thương có thể “ôm trọn” nguồn năng lượng tích cực cho hành trình mới của mình.
Ôm trọn năng lượng mới với những thông điệp đầu năm


Đêm qua, những điều cuối cùng của năm cũ đã trôi qua, và hôm nay, chúng ta mở ra một chương mới với những ước mơ vững vàng. Bắt đầu bằng những thông điệp đầu năm qua góc nhìn tích cực từ Chidori, mong bạn tự tin bước vào hành trình mới, sẵn sàng đón những làn gió mát lành trong tương lai.

Bắt đầu với những điều mình yêu thích

Trong những bước chân đầu tiên của năm mới, chúng ta không nhất thiết phải mang theo những thay đổi lớn lao. Thay vào đó, chúng ta nên bắt đầu năm mới bằng những điều đơn giản mà mình yêu thích.

Bởi đôi khi, đích đến mãn nguyện nhất xuất phát từ những niềm vui được thực hiện một hoạt động mà bản thân luôn muốn dành thời gian. Có thể là việc tham gia một hoạt động DIY hay đơn giản là ngồi trong góc quán yên tĩnh với tách trà, đọc nốt cuốn sách còn dang dở.

Ôm trọn năng lượng mới với những thông điệp đầu năm


Hãy để những niềm vui nho nhỏ ấy trở thành nguồn động viên, vì từ những khám phá, trải nghiệm yêu thích, năng lượng tích cực sẽ vững mạnh đồng hành cùng bạn trên hành trình năm mới này.

Không cần cố gắng vẹn toàn mọi thứ

Bước sang năm mới cũng là lúc chúng ta lớn thêm một tuổi, bạn có vì vậy mà dễ cảm thấy áp lực hơn trong việc cần hoàn thiện mọi khía cạnh của cuộc sống vẹn toàn, từ sự nghiệp đến mối quan hệ và sức khỏe cá nhân. Đôi khi, chúng ta cần nhớ rằng tương lai là những trang sách chưa được mở đến, cần được khám phá những điều mới mẻ và bất ngờ ấy. Hơn thế, thật khó để có thể kiểm soát mọi thứ ngay ở khởi đầu.

Việc giải phóng áp lực không chỉ giúp giảm căng thẳng mà còn tạo điều kiện cho niềm vui và sự sáng tạo. Vì có những điều chúng ta không thể dự đoán hay kiểm soát, và biết đâu từ những thay đổi của tình huống không mong muốn mang lại những cơ hội mới.

Ôm trọn năng lượng mới với những thông điệp đầu năm

Quá trình này cũng giúp bạn nhìn nhận bản thân mình một cách nhẹ nhàng hơn, chấp nhận những khuyết điểm và nhìn nhận chúng như một phần không thể thiếu của cái "hoàn hảo" trong mỗi con người, cảm nhận rõ ràng hơn về triết lý wabi sabi. Mỗi khoảnh khắc, dù nhỏ hay ngắn ngủi đều có thể mang lại niềm hạnh phúc, mở ra một năm với nhiều điều tươi đẹp hơn.

Ikigai - Ý nghĩa cuộc sống nằm trong những điều bình thường nhỏ bé
Có một sự thật lạ kỳ, rằng cuộc đời thường rất dài lúc chúng mình còn trẻ. Trong những năm tháng ấy, sự mông lung vì không có mục tiêu luôn bủa vây chúng mình. Để thay đổi điều này, người Nhật có một triết lý được gọi là Ikigai, với những câu hỏi giúp chúng mình tìm ra ý nghĩa cuộc sống.

Cho bản thân những quãng nghỉ ngơi vừa vặn

Chọn bắt đầu một ngày đầu năm mới với tâm thế nhẹ nhàng, thảnh thơi bên ô cửa sổ xanh mát cũng là một cách làm mới tinh thần. Có thể chỉ là những khoảng nghỉ ngắn trong một góc The Level Seat ươm đầy ánh sáng dịu dàng, mong bạn có thể chia sẻ với người sẽ đồng hành cùng mình trong năm mới này những mục tiêu, dự định tương lai, mang thêm sự hân hoan và mong chờ nhiều hơn vào những ngày tháng sắp tới.

Ôm trọn năng lượng mới với những thông điệp đầu năm

Cùng combo lễ hội vẫn được yêu thích Baby It's Cold Outside vẫn được phục vụ đến hết ngày 7/1, với 2 lựa chọn chua ngọt mát lạnh của Berry Kiss hay ngọt ngào êm dịu từ socola của Choco Hug, đáp ứng mọi sở thích vị giác để buổi gặp đầu năm của bạn ghé chơi được trọn vẹn nhất!

Năm mới này, hy vọng Chidori vẫn là nơi bạn ghé đến nghỉ ngơi và tìm thấy nhiều niềm vui, cùng nhau tạo thêm nhiều ký ức ấm áp nữa nhé!

Wish you a wonderful year ahead 🌟


Contact Chidori

📞 Call Hotline: 0383 1212 38

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn


Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.