Tràn đầy năng lượng ngay từ thứ hai đầu tuần

Bằng cách nhìn nhận và thực hiện những bước nhỏ, Chidori tin rằng bạn có thể biến ngày thứ hai đầu tuần thành nguồn động viên cho một tuần tràn đầy năng lượng.
Tran day nang luong ngay tu thu hai dau tuan


Ngày thứ hai đầu tuần - thời điểm chuyển giao giữa cuối tuần và tuần làm việc mới, ngày mà nhiều người coi là thử thách lớn trong tuần và đôi khi đã cảm thấy có chút lo lắng ngay từ tối chủ nhật. Cùng Chidori khám phá những cách giúp bạn khởi động tâm trí và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho một tuần thoải mái.

Ngày thứ hai đầu tuần của bạn thường bắt đầu như thế nào?


Cảm xúc và tâm trạng của chúng ta ngày thứ hai có thể coi là một bản ghi về cách ta đối mặt với cuộc sống. Có những người thấy hứng khởi, đầy năng lượng và nhận thức được rằng đây là một cơ hội mới để làm điều gì đó tốt đẹp. Họ có thể nhìn thấy ngày thứ hai như một tờ giấy trắng, chờ đợi để được vẽ những hạnh phúc mới, hoàn thành thêm mục tiêu tốt đẹp.

Nhưng đôi khi, thứ hai đầu tuần trong ta có thể là một đại dương của những trách nhiệm chưa được giải quyết, đây được gọi là hội chứng thứ hai (Monday Blues). Nhìn chung, cách chúng ta đối diện với ngày mang tính khởi đầu này sẽ phản ánh tâm trạng của chính mình. Vì vậy, đừng quên thêm chút lạc quan, chút niềm tin vào bản thân để có thể biến ngày thứ hai từ một ngày bình thường thành một ngày đặc biệt, một khởi đầu đầy hào hứng và vững vàng cho hành trình một tuần mới.

Và để ngày mới tràn đầy năng lượng không chỉ từ tinh thần mà cả thể chất, nạp chút caffeine từ một ly cà phê ngon hoặc lựa chọn matcha latte đầy tỉnh táo - đều là những lựa chọn ngon và lành giúp tăng năng lượng.

Tràn đầy năng lượng ngay từ thứ hai đầu tuần
Buổi sáng trên đường đi làm, ghé Chidori và tự mời mình một ly cà phê ngon cho ngày mới năng lượng nhé!

Chuẩn bị gì để thứ hai trở thành khởi đầu năng lượng

Sắp xếp những công việc nhẹ nhàng để giải quyết trước tiên


Để tránh cảm thấy bế tắc giữa biển công việc ngay từ thứ hai đầu tuần, hãy sắp xếp công việc từ lớn đến nhỏ và dàn đều chúng cho các ngày khác trong tuần. Điều này cũng sẽ dễ dàng mang lại cảm giác tự tin vào ngày mới, vì biết hôm nay mình cần làm gì trước tiên. Nhờ vậy, cảm giác nhẹ nhàng sẽ luôn tràn đầy mỗi buổi sáng không riêng gì ngày thứ hai đầu tuần nữa.

Tràn đầy năng lượng ngay từ thứ hai đầu tuần
Sắp xếp công việc cần làm ngay từ thứ hai sẽ mang lại một tuần nhẹ nhàng hơn.

Thêm vào đó, hãy chọn một vài đầu việc nhỏ, nhẹ nhàng và dễ giải quyết một chút đưa vào to-do list trong ngày thứ hai. Khi được tích hết to-do list ấy vào cuối buổi làm việc, đây sẽ như “món quà” tinh thần giúp thúc đẩy năng suất khi mang lại cảm giác hài lòng và khoảng thời gian nghỉ ngơi sau tan làm không vướng bận.

Dành thời gian cuối ngày nghỉ ngơi để có động lực cố gắng nhiều hơn


Chidori tin rằng, một khởi đầu vừa phải sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cho cả quá trình dài về sau khi tâm trí chúng ta không có áp lực hay sự hối thúc.

Hãy thử đặt ra lịch trình nghỉ ngơi sẵn trong đầu và khi tan làm, ta xác định được sẽ “thưởng” gì cho bản thân. Mấy buổi chiều tan tầm ở Chidori, luôn có vài nhóm bạn hẹn nhau buổi cà phê sau giờ làm, rôm rả chia sẻ những câu chuyện vui ngày đầu tuần, rồi chọn bữa ăn nhẹ thay cho việc tự nấu nướng bận rộn tại nhà. Đó là cách để bạn tận hưởng cuộc sống đơn giản, nhưng đầy thư giãn và niềm vui.

Một buổi gặp gỡ với mấy cô bạn thương đầy niềm vui.

Tại Chidori, luôn có cà phê thơm và bữa ăn bổ dưỡng tất cả các ngày không riêng gì thứ hai đầu tuần. Nếu vẫn chưa biết dùng gì vào bữa trưa nay, Chidori mời bạn một bữa ăn ngon và vừa miệng với nhiều lựa chọn trong Menu như mỳ kem trứng cá tuyết ngậy bùi hay cơm cà ri Nhật đậm đà. Chidori mong bạn tận hưởng bữa ăn tròn vị để giây phút nghỉ trưa được trọn vẹn, cho buổi chiều làm việc được nạp đầy năng lượng.

Tại Chidori, luôn có món ngon cho bữa trưa, mời bạn thưởng thức.
🍜
Để những đắn đo lựa chọn hôm nay ăn gì không làm khó bạn, Chidori có menu set lunch bao gồm 1 món ăn và 1 món nước bất kỳ, diễn ra trong khung giờ 10h - 13h hàng ngày.

Hãy chọn thứ hai đầu tuần là khởi động tâm trí, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho một tuần thoải mái.


Contact Chidori

📞 Call Hotline: 0383 1212 38

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.