Một người làm dịch vụ giỏi là khi họ làm việc bằng cả trái tim mình - chọn theo đuổi công việc dù nhiều thử thách, chọn để ý từng chi tiết nhỏ để mang đến trải nghiệm trọn vẹn và chọn giao tiếp với khách hàng như thể những người thân thương.
Những phẩm chất tạo nên giá trị riêng của người nhà Chidori
Ở Chidori, chúng mình tin rằng mỗi người nhà đều có thể lan tỏa cảm giác dễ chịu, an yên bằng những điều giản đơn và chân thực nhất từ trái tim mỗi người.
Bình tĩnh trong mọi tình huống
Dù khách hàng khó tính đến đâu, trong giờ cao điểm hay những lúc có sự cố bất ngờ, một người làm dịch vụ "ngầu" cần giữ được sự chuyên nghiệp và điềm tĩnh. Thậm chí biến tình huống thành cơ hội để ghi điểm trong mắt khách hàng.
Tại Chidori, phần lớn các bạn đều là những người trẻ chưa nhiều kinh nghiệm xử lý mọi thứ thật hoàn hảo, nhưng các bạn luôn giữ được tinh thần học hỏi và thấu hiểu. Chidori tin rằng đó là điều cần thiết để rèn luyện nên sự bình tĩnh khi đối diện với mọi tình huống bất ngờ.
Biến điều bình thường thành đặc biệt
Có những người “ngầu” chẳng vì điều gì lớn lao, hay thật uyên bác trong lĩnh vực này. Đôi khi, họ để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng vì sự tinh ý. Nhớ rằng khách hàng thích uống ít đá, biết hôm nay khách đang vội nên chuẩn bị món thật nhanh, hoặc đơn giản là chủ động mở cửa khi thấy tay khách đang bận.



Những điều nho nhỏ mới thực sự tạo nên sự khác biệt và trở thành một trải nghiệm đáng nhớ với khách hàng đấy!
Chào đón khách hàng như những người bạn thân
Áp dụng triết lý Omotenashi - văn hóa hiếu khách của người Nhật Bản, nhân viên Chidori luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, xây dựng sự kết nối “từ trái tim đến trái tim” trong từng hành động nhỏ nhất.
Người làm dịch vụ "ngầu" là khi khiến khách hàng quay lại không chỉ vì sản phẩm, mà còn vì cảm giác được chào đón như trở về một nơi thân quen.

Luôn giữ được phong độ, dù ngày dài hay đêm muộn
Dịch vụ là một ngành đầy thử thách và những người "ngầu" nhất luôn giữ được năng lượng cùng tinh thần tích cực. Dù có những ngày mệt mỏi nhưng cũng có những khoảnh khắc khiến tim mình ấm lên đã dần trở thành lý do để đam mê được tiếp tục.

Với Chidori, chúng mình biết ơn và tự hào khi có những người nhà luôn cố gắng bằng cả trái tim trong công việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một đội ngũ dịch vụ thật “ngầu” theo cách Chidori vừa sẻ chia, thì nhanh tay về team Chidori ngay nhé!
Chidori tìm kiếm những người dẫn dắt đầy tâm huyết
Dù vậy, những phẩm chất trên cũng cần được học hỏi, rèn luyện và đặt đúng hoàn cảnh để thực sự tỏa sáng. Chính vì thế, Chidori luôn tìm kiếm những người quản lý giàu kinh nghiệm, không chỉ giỏi chuyên môn mà còn thật sự thấu cảm để dẫn dắt đội ngũ Chidori trở nên vững vàng hơn, tử tế hơn và “ngầu” theo cách rất riêng của Chidori.
✨ 𝗢𝗽𝗲𝗿𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗠𝗮𝗻𝗮𝗴𝗲𝗿 (𝗤𝘂𝗮̉𝗻 𝗹𝘆́ 𝗸𝗵𝘂 𝘃𝘂̛̣𝗰)
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng quản lý, đủ mềm để lắng nghe và đủ cứng để giải quyết vấn đề
- Yêu thích sự chỉn chu, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất
☕ 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 𝗠𝗮𝗻𝗮𝗴𝗲𝗿 (𝗤𝘂𝗮̉𝗻 𝗹𝘆́ 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴)
- Chịu trách nhiệm vận hành, quản lý đội ngũ và đảm bảo trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng.
- Lập kế hoạch, kiểm soát chất lượng dịch vụ và thúc đẩy doanh số.
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, hỗ trợ nhân viên phát triển.
Trở thành thành viên của Chidori bằng 1 trong 2 cách:
• Điền link ứng tuyển: chidori.vn/joinus
• Gửi trực tiếp CV qua địa chỉ: talent@chidori.vn với tiêu đề: APPLICATION - [Vị trí ứng tuyển] - HỌ TÊN