Văn hóa 4C và những điều bạn chưa biết

Với mong muốn được gói ghém chân thành và chu đáo trong từng trải nghiệm của khách hàng, tập thể Chidori chúng mình đã không ngừng vun đắp để xây dựng nên một văn hóa 4C - Cười, Chào, Chủ động và Cảm ơn trong môi trường làm việc ở Chidori đó.
Văn hóa 4C và những điều bạn chưa biết

Quy trình làm việc thì luôn có thể học hỏi và rèn luyện. Thế nhưng, để mang đến ấn tượng tốt đẹp cho mỗi lần bạn ghé thăm đều cần phải có một lòng nhiệt thành, xuất phát từ chính mong muốn được chăm sóc và phục vụ tận tâm. Ở Chidori, các bạn nhân viên đã truyền tai nhau về những điều cần chú tâm, vun đắp qua nhiều thế hệ để hình thành nên một nét văn hóa 4C đặc trưng của chúng mình.

Cười - Điểm khởi đầu của câu chuyện

Chidori tin rằng một nụ cười tươi tắn sẽ là dấu ấn để lại đầu tiên khi bắt đầu một cuộc gặp gỡ. Những nụ cười thường trực trên môi không chỉ là để đón chào mỗi bạn khách ghé chơi thật nồng nhiệt ân cần, mà còn đại diện cho tinh thần sẵn sàng phục vụ mỗi vị khách đến như những người bạn, người thân với niềm vui chân thật nhất.

Những nụ cười tràn đầy năng lượng của của các bạn nhân viên Chidori

Một nụ cười rạng rỡ sẽ chỉ đến từ một môi trường làm việc hài lòng, thoải mái. Chidori nỗ lực xây dựng một tập thể mà ở đó, mỗi người đều cảm nhận được lòng nhiệt thành lẫn nhau. Chỉ khi bắt đầu công việc ngày mới bằng sự vui vẻ và những nụ cười lấp lánh thật tươi, chúng mình mới có thể mang đến không gian làm việc thoải mái cho bản thân, lan tỏa đến khách hàng nguồn năng lượng tích cực nhất.

Chào - Lời chào xuất phát từ trái tim

Đôi khi, hạnh phúc không chỉ đến từ những điều đặc biệt mà còn từ những điều nhỏ bé, như một lời chào hỏi tươi vui và chân thành. Thông qua lời chào, Chidori có thể trao đi nhiều hơn cảm xúc mà bản thân muốn nói, không chỉ là sự quan tâm, tình cảm mà còn là cách thể hiện tấm lòng hiếu khách.

Niềm vui khi được đón bạn khách ghé thăm và nói "Chidori xin chào"

Như thể chào đón những bạn khách trở về nhà sau ngày dài tất bật, dẫu chỉ là nghỉ chân trong chốc lát hay tận hưởng một buổi chiều dài, lời chào vẫn luôn là cách đầu tiên Chidori bày tỏ sự trân quý. Chúng mình gửi gắm chút cảm giác thân thuộc, gói ghém tấm chân tình và sự ấm áp trong câu nói "Chidori xin chào", để mỗi câu chào ấy cất thanh là mỗi lần chúng mình cảm thấy hạnh phúc ngập tràn!

Chủ động - Sự quan tâm từ những điều nhỏ bé

Sự chủ động trong môi trường làm việc tại Chidori xuất phát từ mong muốn truyền tải tinh thần Omotenashi (おもてなし) đến khách hàng, xem khách hàng là người thân, bạn bè để dùng cả tấm chân tình đối đãi. 

Chúng mình luôn để ý từng chi tiết nhỏ để chăm chút cho tổ ấm

Chúng mình không chỉ đợi khách cần mới giúp đỡ, mà luôn chủ động tạo ra những khoảnh khắc giao tiếp để thấu hiểu thêm về những mong muốn sở thích của mỗi người. Chủ động từ mở cửa chào đón ngay từ những bước chân đầu tiên, hướng dẫn khách hàng cụ thể rõ ràng để dù người đến lần đầu hay đã quen thuộc cũng đều có thể tận hưởng mọi dịch vụ một cách trọn vẹn nhất, lắng nghe yêu cầu của khách hàng khi cần đến, nuôi dưỡng trọn vẹn cảm giác hài lòng của khách từ ban đầu đến tận lúc ra về.

Cảm ơn - Sự tri ân bắt nguồn từ chân thành

Từ khi lựa chọn món cho đến lúc ra về, Chidori luôn gửi lời cảm ơn bằng giọng điệu nhẹ nhàng, chân thành. Mỗi lời cảm ơn không chỉ là câu nói thường nhật, mà là sự tri ân sâu sắc cho sự hiện diện của bạn khách. Chúng mình thấu hiểu rằng, việc khách hàng chọn dừng chân tại Chidori, dù chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, là sự tin tưởng quý giá mà chúng mình luôn nâng niu, trân quý.

Sự biết ơn đối với những điều nhỏ bé nhưng làm nên hạnh phúc mỗi ngày ở Chidori

Không chỉ với  mỗi lượt khách đến, chúng mình còn nói lời cảm ơn với từng người đồng đội đã luôn trong dáng vẻ chăm chỉ, đồng phục tươm tất, mang theo tinh thần nhiệt huyết cùng nụ cười rạng rỡ mỗi ngày. Chúng mình đã cùng nhau lan tỏa niềm hạnh phúc bình dị, góp phần tạo nên tập thể gia đình Chidori chất chứa nhiều tình yêu thương và sự chu đáo.

Bạn có muốn bắt đầu hành trình lan tỏa giá trị cùng Chidori?

Chính trong những công việc nhỏ bé hằng ngày đó, hình ảnh và năng lượng của Chidori được lan tỏa, ghi dấu ấn đến mọi người.  Từ nụ cười đầu tiên khi đón khách, lời chào thân thương, đến sự chủ động trong mỗi khoảnh khắc giao tiếp, và lời cảm ơn nhẹ nhàng nhưng sâu sắc – tất cả đều góp phần tạo nên bản sắc riêng của Chidori. 

Và nếu bạn mong muốn một ngày của mình có nhiều ý nghĩa, lan tỏa nụ cười thông qua những ly trà và cà phê thơm ngon, đừng ngần ngại trở thành những thành viên đầu tiên gia nhập nhà mới của Chidori ở quận 5 và quận 11 nhé. Hiện tại, Chidori đang tuyển dụng các vị trí sau:

✨Barista Fulltime (Nhân viên pha chế)

✨Store Manager (Quản lý cửa hàng)

✨Store Supervisor (Giám sát cửa hàng)

Chidori rất mong chờ đón những thành viên mới đầy nhiệt huyết về "team" đấy!


Gia nhập Chidori (bạn có thể chọn 1 trong 2 cách):

  • Điền link ứng tuyển: chidori.vn/joinus
  • Gửi trực tiếp CV qua địa chỉ: talent@chidori.vn với tiêu đề: APPLICATION - VỊ TRÍ - HỌ TÊN

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.