Bí quyết chọn quán cà phê hẹn hò ghi điểm cùng người ấy

Một quán cà phê hẹn hò tinh tế sẽ tạo nên buổi hẹn đầu thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp về bạn cho người ấy.
Bí quyết chọn quán cà phê hẹn hò ghi điểm cùng người ấy

Bao giờ cũng thế, những lần đầu tiên không chỉ mang đến cảm giác hứng khởi mà luôn kèm theo tâm trạng lo lắng, bồi hồi. Để những cuộc trò chuyện được kết nối, ghi điểm trong mắt đối phương, nhiều bạn đã đau đầu không biết lựa chọn không gian cà phê hẹn hò như thế nào là phù hợp. Chidori gợi ý một số tiêu chí để tìm thấy không gian tinh tế buổi hẹn hò của bạn.

Vì sao không gian ảnh hưởng tới chất lượng buổi hẹn đầu tiên?

Người ta thường nói ấn tượng đầu lúc nào kéo dài rất lâu. Từ ngoại hình, giọng nói, phong cách và những lời nói ban đầu đều tác động lớn đến thiện cảm của một người dành cho bạn.

Trong buổi hẹn đầu tiên, không gian cũng thể hiện một phần tâm tình. Đi xem film, thưởng thức nghệ thuật mang đến thông điệp mong được hiểu hơn về sở thích, tâm hồn của người ấy. Không gian ăn uống, cà phê hẹn hò lại là nơi để hai người có cơ hội trao đổi nhiều hơn về những điều gần gũi, tạo kết nối hai chiều từ lần đầu gặp gỡ.

Không gian cà phê hẹn hò giúp tạo nên cảm xúc đẹp cho buổi hẹn đầu

Chính vì thế, việc lựa chọn một không gian lý tưởng không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng của buổi cà phê hẹn hò, mà còn là một điểm cộng tinh tế trong mắt đối phương đấy.

Chọn không gian cà phê hẹn hò theo những tiêu chí nào?

Tạo được cảm giác ấm cúng

Không gian quá sang trọng đôi khi tạo cảm giác xa cách, ngược lại những nơi đông đúc ồn ào lại cản trở kết nối. Không gian vừa đủ gần gũi, tạo xúc cảm chân thành và thuận tiện di chuyển cho cả hai sẽ khiến người ấy “cộng điểm" cho sự tinh tế của bạn.

Nếu không có những sở thích đặc biệt về không gian, các quán cà phê mang tone màu ấm áp, hoặc có nhiều cây xanh sẽ gợi nên hứng thú trò chuyện, làm nhẹ đi bâng khuâng lo lắng trong lòng cả hai.

Không gian cà phê hẹn hò nên gần gũi, tạo xúc cảm chân thành và thuận tiện di chuyển

Có sự riêng tư nhất định

Ở mức độ vừa phải, sự riêng tư nên được xếp đầu trong những tiêu chí lựa chọn không gian cà phê hẹn hò.

Khác với những buổi hàn huyên bạn bè, dòng chảy xúc cảm giữa hai người chỉ được tạo ra trong không gian riêng tư gợi lên sự nhẹ nhàng, lãng mạn. An toàn để hai mở lòng, chia sẻ những ấp ủ, mong mỏi nơi đối phương, hoặc gợi mở cùng xây đắp mối quan hệ bền vững, lành mạnh.

Đặc trưng với mô hình Coffee in Bed, Chidori hân hạnh là chứng nhân của bao khởi đầu và đồng hành cùng sự trưởng thành của rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Những ô bed ấm cúng của Chidori riêng tư nhưng luôn chú trọng sự văn minh, lịch sự của mô hình.

#Letmehearyou: “Ở Chidori, sự chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt và chân thành trong từng chi tiết nhỏ” - Quỳnh Vy.
Biết đến Chidori vào một ngày tình cờ cùng người bạn cũ, Quỳnh Vy không nghĩ Chidori sẽ đồng hành cùng mình suốt hai năm vừa qua. Có những khoảng thời gian, Vy ghé Chidori hai, ba lần trong tuần, chỉ để tìm kiếm cảm giác thoải mái ngả lưng xuống nệm êm hay yên tĩnh tập trung hoàn thành công việc.
Không gian riêng tư mang gợi lên sự lãng mạn chỉ có ở hai người

Lựa chọn một combo phù hợp, nghỉ ngơi tại không gian Coffee in Bed hoặc The Level Seat sẽ giúp bạn có một buổi hẹn hò thân tình nhưng vẫn thể hiện trọn vẹn sự tôn trọng đối với đối phương. Bên trong góc nhỏ ấm áp, bạn và người ấy tự do lưu giữ bao kỷ niệm đáng nhớ. Tiếng nhạc du dương, hương thơm dịu dàng sẽ là tín hiệu đối phương nhận ra sự trân quý không lời từ bạn.

Chidori cam kết bảo mật thông tin, quyền riêng tư khách hàng
Với cương vị là thương hiệu đầu tiên sáng lập và tiên phong mô hình Cafe Staycation tại Việt Nam, Chidori luôn có trách nhiệm bảo vệ sự văn minh, lành mạnh của mô hình này. Chidori cam kết bảo mật thông tin camera và quyền riêng tư của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại quán.

Khi chọn quán cà phê hẹn hò, việc quán có menu đa dạng và thú vị thể hiện bạn có dành sự quan tâm cho đối phương.

Nếu yêu thích khám phá, hai bạn có thể rủ nhau thưởng thức hương vị cà phê độc đáo, hoặc chiếc bánh ngọt bùi. Trong trường hợp sức khỏe là mối quan tâm chung, một tách Sencha Cold Brew mát lành đôi khi lại khiến hai người tìm thấy sự đồng điệu.

Tìm hiểu về ý nghĩa của các loại trà và gợi ý cho người ấy theo đúng mong muốn

Lựa chọn menu theo sở thích cũng có thể giúp bạn hiểu thêm tính cách của người ấy, thông qua quan sát cách gọi đồ uống. Hãy ghi nhớ thức uống đối phương đã chọn, để trong những lần cà phê hẹn hò tiếp theo có thể tạo ra một bất ngờ.

Gợi ý chủ đề và hoạt động cho buổi hẹn đầu tiên

Không gian cà phê hẹn hò tạo nên khung cảnh lãng mạn, nhưng để ghi điểm tuyệt đối, bạn cần thêm kế hoạch hay ho. Chưa chuẩn bị? Để Chidori gợi ý cho bạn nhé.

  • Thảo luận về các sở thích của đối phương
  • Đọc sách
  • Học bài
  • Chụp hình lẫn nhau để ghi nhớ kỷ niệm
  • Vẽ tranh
  • Xem phim
  • Nghe nhạc
  • Tạo danh sách nhạc cùng nhau
  • Thưởng thức một món ăn mới
  • Trao đổi đồ uống của nhau
  • Viết nhật ký trao đổi
  • Ngắm nhìn thành phố
  • Chơi các trò chơi cặp đôi
  • Coi phim thư giãn
  • Tổ chức sinh nhật
  • Lên kế hoạch đi du lịch
  • Học thêm kỹ năng mới

Buổi hẹn đầu luôn là thời điểm quan trọng của mối quan hệ. Nếu có biết triết lý Ichigo Ichie của Nhật Bản, bạn sẽ hiểu rằng từng khoảnh khắc đều vô cùng quý giá, và sẽ thật đáng tiếc nếu không để lại kỷ niệm đẹp chỉ vì không chọn đúng không gian cà phê hẹn hò. Hy vọng những chia sẻ của Chidori sẽ có ích, để buổi first-date của bạn mãi là kỉ niệm hạnh phúc.


Contact Chidori

📞 Call Hotline: 038 3121238

💬 Chat with a Support: messenger

📧 Contact for work: hello@chidori.vn

Chidori | Coffee in Bed®

ĐẶT CHỖ
Chidori | Coffee in Bed®

Great! You’ve successfully signed up.

Welcome back! You've successfully signed in.

You've successfully subscribed to Chidori | Coffee in Bed®.

Success! Check your email for magic link to sign-in.

Success! Your billing info has been updated.

Your billing was not updated.